Nintendo แจ้ง 3 เกมที่สาวก Switch เฝ้ารอ ไม่คลอดภายในปีนี้แน่แล้ว

4

Switch

ยืนยันอย่างเป็นทางการ Breath of the Wild 2, Bayonetta 3 และ Metroid Prime 4 จะไม่เปิดวางขายในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

เหล่าบรรดาสาวกจากค่าย Nintendo ที่กำลังรอคอยการวางจำหน่ายของเกม Breath of the Wild 2, Metroid Prime 4 และ Bayonetta 3 คงต้องรอกันต่อไป เพราะทางบริษัทผู้พัฒนาระบุว่าเกมทั้งหมดที่กล่าวมานั้นกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nintendo ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า The Legend of Zelda : Breath of the Wild, Bayonetta 3 และ Metroid Prime 4 ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2021 อย่างแน่นอน หลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้บรรดาทีมงานต่างทำงานกันยากขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกม Nintendo Switch ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้อย่าง The Legend of Zelda Skyward Sword HD (กำหนดวางขายวันที่ 16 กรกฏาคม 2021) กับ Pokemon Legends : Arceus (กำหนดเปิดให้บริการในช่วงปี 2022) จะทำให้ Breath of the Wild, Bayonetta 3 และ Metroid Prime 4 ไม่สามารถกำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า To Be Announced

จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมา Breath of the Wild 2, Bayonetta 3 และ Metroid Prime 4 อาจไม่ได้เปิดวางขายเร็ว ๆ นี้แน่นอน ทำให้แฟน ๆ หลายคนต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน ซึ่งเกมเหล่านั้นอาจเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงปลายปี 2023

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Hideki Kamiya จะออกมายืนยันแล้วว่า ทีมงานกำลังรวมตัวกันพัฒนา Bayonetta 3 อย่างใจจดใจจ่อ แต่เพราะเกมดังกล่าวหายหน้าหายตาไปนานหลายเดือนและไม่มีการอัปเดตข้อมูลใด ๆ ออกมา ทำให้เหล่าสาวกต่างร้อนใจเพราะกลัวว่าเกมจะถูกปล่อยทิ้งไว้ที่มุมห้องและไม่ได้รับการดูแล

Previous articleMarvel เลื่อนเปิดกองถ่าย Blade ฉบับรีบูท ไปกลางปีหน้า
Next articleซีรีส์ Yakuza ยืนยันเปลี่ยนแนวเกมเป็นแอ็คชัน Turn-Based RPG