Saints Row : The Third Remastered วางขายบน Steam ปลายพฤษภาคมนี้

65

The Third Remastered

Saints Row : The Third ฉบับ Remastered เตรียมกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งทาง Steam ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

มีรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศมาว่า Saints Row : The Third ฉบับ Remastered กำลังจะเปิดให้บริการบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า Saints Row : The Third ฉบับ Remastered ได้เปิดให้บริการบนเครื่องเล่นเกม PlayStation 4, Xbox One และ PC (แบบ Exclusive เฉพาะ Epic Games Store) ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีการยืนยันจากทางทีมงานผู้พัฒนาผ่านทางทวิตเตอร์ว่า Saints Row : The Third ฉบับ Remastered จะกลับมาเปิดวางจำหน่ายอีกครั้งผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam และเมื่อแฟนเกมทวิตถามไปว่า “ จะมีการนำ SR3 Remastered ลงบนแพลตฟอร์ม Steam หรือไม่ ” ทางทีมงานได้ตอบกลับมาว่า “ ใช่ น่าจะวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ”

Saints Row : The Third ฉบับ Remastered เป็นเกมแนว Open World ที่บู๊กันแหลกของชาวแก๊ง โดยเกมดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีความเกรียนไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ถูกใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์หลาย ๆ คนอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Saints Row : The Third ฉบับ Remastered จะมีการปรับปรุงเรื่องของ Texture, รายละเอียดกราฟิก และแสงเงาให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ฉบับ Remastered ยังมาพร้อมกับภารกิจใหม่จำนวน 3 ชุด รวมไปถึง DLC อีก 30 กว่าตัว ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมที่รอคอยกันอย่างยาวนานได้เล่นกันแบบจุใจ

สำหรับ Saints Row : The Third ฉบับ Remastered ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดอะไรมากนัก ซึ่งคงต้องรอบริษัท Volition ออกมายืนยันวันวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam อีกทีหนึ่ง พร้อมราคาของตัวเกม

Previous articleS.T.A.L.K.E.R. 2 จัดหนัก เล่นนานหลายร้อยชั่วโมงหากเก็บทุกเควสต์
Next articleลือ Fable ภาคใหม่ไม่ได้เป็นเกม MMO ยังยึดแนวทางเดิม