Call of Duty : Modern Warfare 3 กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชัน Remaster

427

Modern Warfare 3

ลือ Call of Duty : Modern Warfare 3 จะกลับมาเปิดวางจำหน่ายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ หลังจากมีเสียงเรียกร้องกันมาอย่างยาวนาน

Call of Duty ถือเป็นหนึ่งในเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา TheMW2Ghost แหล่งข่าววงใน ได้เปิดเผยว่า Call of Duty : Modern Warfare 3 จะมาในรูปแบบ Remaster ให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 ซึ่งหลายคนเชื่อว่าน่าอยู่ราว ๆ ช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี และที่สำคัญ Call of Duty ฉบับ Remaster จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation แบบ Exclusive เป็นเวลาหนึ่งเดือนอีกด้วย

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งข้อมูลที่ทำให้ข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงนั่นคือ Bundle ชื่อ Soap Operator ที่ถูกค้นพบใน Call of Duty : Warzone ทำให้หลายคนสงสัยว่ามันอาจเป็นเส้นทางไปสู่แคมเปญของ Modern Warfare 3 ที่ที่กลับมาพัฒนาใหม่อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันจากทางบริษัทผู้พัฒนา ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า TheMW2Ghost จะออกมาเปิดเผยอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty : Modern Warfare 3 ฉบับ Remaster อีกหรือไม่ และเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่เท่าไหร่

สำหรับเรื่องย่อของ Call of Duty : Modern Warfare 3 เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากการตายของนายพลเชพเพิร์ด และ โซฟ ที่กำลังใกล้ตายก็ได้ นิโคไล ช่วยเอาไว้ โดย นิโคไล สายลับรัสเซียที่ไม่เห็นด้วยกับการต่อสู้ของสหรัฐอเมริกาและรัสเซีย ได้ขับเฮลิคอปเตอร์ลงจอดที่เซฟเฮาส์อยู่ใกล้กับเทือกเขาหิมาลัย

ตอนนั้นหน่วย Task Force 141 กลายเป็นผู้ก่อการร้ายสากล หลังจากนายพลเชพเพิร์ดบอกไว้ในช่วงท้ายภาคสอง โดยหลังจากพักพื้นอาการบาดเจ็บ พวกเขาได้ถูก มาคารอฟ ออกตามล่า ซึ่ง นิโคไล ได้ตัดสินใจขอให้ พลทหารยูริ อดีตหน่วยรบพิเศษ Spetsnaz ช่วยคุ้มกันและพาออกจากเมืองให้เร็วที่สุด

Previous article“ บรี ลาร์สัน ” เปิดช่องยูทูป พร้อมเดินหน้าทำโปรเจกต์ใหม่เพื่อสังคม
Next article3 พิธีกร “ เรื่องเด่นเย็นนี้ ” ลาออกยกชุด คู่จาก “ พีพีทีวี ” เสียบแทน