ทีมพัฒนา HITMAN มีแผนสร้างเกมใหม่แนว RPG บน Xbox

19

Xbox

IO Interactive กำลังซุ่มแผนพัฒนาเกมใหม่กับ Microsoft หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Windows Central ออกมาประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ซึ่งใครที่เป็นสาวกของค่ายดังกล่าวเตรียมเก็บเงินรอซื้อได้เลย

Windows Central เว็บไซต์ยอดนิยม เปิดเผย IO Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เจ้าของวิดีโอเกมฮิต HITMAN กำลังมีแผนสร้างเกมแฟนตาซี IP ใหม่บนแพลตฟอร์มของ Xbox หลังเพิ่งปล่อยเกม HITMAN 3 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โปรเจกต์ดังกล่าวจะมีชื่อว่า Project Dragon ซึ่งเป็นการพูดคุยกันระหว่าง IO Interactive และ Microsoft บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำด้านไอทีคอมพิวเตอร์ระดับโลก ว่าเกมใหม่ของพวกเขาจะเป็นเกมระดับ AAA ที่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Project Dragon จะเป็นเกมแนว RPG ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคกลาง ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีสัตว์ประหลาดในตำนานอย่าง มังกร แน่นอน ที่สำคัญ IO Interactive ยังได้เดินหน้าเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก โดยเฉพาะโปรแกรมเมอร์ฝ่าย Network โดยมีชื่อทีมว่า Dragon

อย่างไรก็ตามสำหรับเกม HITMAN 3 ผลงานชิ้นล่าสุดของ IO Interactive ยังมีการอัปเดตภาคเสริม Seven Deadly Sins อยู่เรื่อย ๆ รวมถึงเกมที่เป็นข่าวลืออย่าง Project 007 ก็กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนา โดยมีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนว่าเกมดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งมันอ้างอิงมาจากภาพรวมของแฟรนไชส์สายลับอังกฤษ James Bond เท่านั้น

ทั้งนี้สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกม HITMAN 3 สามารถไปหาดาวน์โหลดมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S, Nintendo Switch, Microsoft Windows และ Google Stadia

Previous articleMall Craze เกมบริหารห้างสรรพสินค้า เตรียมให้เล่นบน PC ปีหน้า
Next article“คิม ฮโย จู ” แซงคว้าแชมป์ “ วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ ” ที่สิงคโปร์