Mall Craze เกมบริหารห้างสรรพสินค้า เตรียมให้เล่นบน PC ปีหน้า

889

ห้างสรรพสินค้า

Milan Timčenko นักสร้างเกมสายอินดี ได้ประกาศเปิดตัว Mall Craze วิดีโอเกมแนววางแผนและจัดการห้างสรรพสินค้าที่แสนวุ่นวายให้กลับมาเงียบสงบอย่างที่มันควรจะเป็น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Mall Craze เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับบทบาทเป็นผู้จัดการ โดยต้องสร้างห้างสรรพสินค้าและบริหารจัดการทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นภายในอาณาเขตของเขา

เกมดังกล่าวผู้เล่นทุกคนต้องพยายามสร้างห้างสรรพสินค้าของตัวเองให้ได้รับความนิยม และทำให้กลายเป็นจุดแลนด์มาร์คที่สำคัญที่สุดในเมืองให้ได้

ภายในเกม Mall Craze ผู้เล่นทุกคนสามารถกำหนดจุดต่าง ๆ ได้อย่างอิสระอย่างเช่น เขตซุปเปอร์มาร์เก็ต, เขตอิเล็กทรอนิกส์, โซนขายเสื้อผ้า และร้านขายอาหาร โดยที่สำคัญหากผู้เล่นพัฒนาห้างไปได้ในระดับหนึ่งแล้ว จะสามารถยกระดับแหล่งบันเทิงได้อีกด้วยเช่น ฟิตเนส และ โรงภาพยนตร์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเกมจะง่าย แต่แท้จริงแล้วไม่ง่ายเลยสักนิดเพราะภายใน Mall Craze จะมาพร้อมกับภารกิจต่าง ๆ มากมาย โดยตัวเกมจะเพิ่มระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนเพื่อใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดอีเวนท์พิเศษ, การจัดโปรโมชัน, การชักชวนลูกค้า และการตรวจสอบรายได้ของคุณ

ทั้งนี้ Mall Craze ถือเป็นหนึ่งในเกมอินดีที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างให้ความสนใจอย่างมากเนื่องจากเกมดังกล่าวค่อนข้างมีความสมจริง

คาดว่า Mall Craze จะเปิดให้ได้เล่นกันในช่วงปี 2022 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์) ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Steam หรือไม่ก็กดที่ลิงด์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1223530/Mall_Craze/?l=thai

Previous articleFall Guys เวอร์ชัน Xbox เลื่อนไม่มีกำหนดหลังต้องเพิ่ม Cross-Play
Next articleทีมพัฒนา HITMAN มีแผนสร้างเกมใหม่แนว RPG บน Xbox