ผู้สร้าง Wasteland 3 แจ้งข่าว ไม่มีแผนปล่อยเกมใหม่ในเร็ววัน

46

เกมใหม่

เหล่าสาวก inXile Entertainment คงต้องนั่งรอคอยเกมใหม่ไปอีกนานหลังจากทางทีมพัฒนาออกยืนยันว่าจะยังไม่มีผลงานใหม่ออกมาเร็ว ๆ นี้

inXile Entertainment คือหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมที่ผู้เล่นชาวไทยหลายคนไม่ค่อยรู้จักมากนัก แต่สำหรับต่างประเทศ พวกเขาถือเป็นหนึ่งในทีมงานที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากกลุ่มเกมเมอร์ต่างประเทศมากมาย โดยผลงานหลัก ๆ ก็จะเป็นเกมแนว RPG ที่ปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันไม่ว่าจะเป็น Wasteland 3 และ The Bard’s Tale

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ไม่แปลกอะไรหากผู้เล่นหลายคนที่ชื่นชอบผลงานของค่าย inXile Entertainment จะตั้งหน้าตั้งตารอคอยผลงานเกมใหม่ ๆ อย่างใจจดใจจ่อ

อย่างไรก็ตาม เหล่าสาวกของเกมจากค่าย inXile Entertainment คงต้องรอกันไปก่อน เนื่องจาก Brian Fargo หัวหน้าทีมพัฒนา ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ผลงานเกมใหม่ของพวกเขายังไม่มีแผนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งหากถามว่านานขนานไหน เขาตอบเพียงสั้น ๆ ว่า “ อีกนานเลย ”

ทั้งนี้การออกมาเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ Brian Fargo ได้พูดในช่วงหลายเดือนก่อนหน้าว่า พวกเขากำลังเตรียมแผนสำคัญเพื่อพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่ที่จะถูกพัฒนาโดยเครื่องมือ Unreal Engine 5 ซึ่งเกมที่ว่านั้นกำลังอยู่ช่วง Pre-Production (ขั้นเตรียมการผลิต)

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมค่าย inXile Entertainment คงต้องอดใจรอกันต่อไป ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่น Wasteland 3 และ The Bard’s Tale สามารถไปหามาเล่นฆ่าเวลาไปก่อนจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างเช่น Playstation 4, Xbox One, Linux, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleStar Wars Jedi : Fallen Order ใกล้จำหน่ายเวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series
Next articleกันไว้ดีกว่าแก้! เลื่อนแมตช์แข่งเทนนิสทุกรายการในไทย