Star Wars Jedi : Fallen Order ใกล้จำหน่ายเวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series

103

Fallen Order

Electronic Arts หรือ EA และ Respawn Entertainment ออกมาประกาศข่าวดีเกี่ยวกับเกม Star Wars Jedi : Fallen Order ให้เหล่าบรรดาสาวกและแฟนภาพยนตร์ได้หายคิดถึงกัน

EA บริษัทจัดจำหน่ายเกมชื่อดัง และ Respawn Entertainment ทีมพัฒนาสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า Star Wars Jedi : Fallen Order จะถูกวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X และ SeriesS ภายในเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน 2021

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของ EA และ Respawn Entertainment มีการระบุไว้ว่า Star Wars Jedi : Fallen Order จะมีการปรับปรุงรายละเอียดต่าง ๆ ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวต้องรอทางทีมงานออกมายืนยันอีกครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับStar Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PlayStation 4 และXbox One จะได้รับการอัปเกรดแบบฟรี ๆ อย่างแน่นอนโดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้อใหม่แต่อย่างใด

Star Wars Jedi : Fallen Order เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปี 2019 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และPC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam และ Origin)

สำหรับคนที่ไม่รู้จักเกม Star Wars Jedi : Fallen Order เกมดังกล่าวเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยภาคนี้เกมเมอร์จะได้เล่นเป็นพาดาวันหนุ่มนามว่า คาล เคสติส ที่หลังจากรอดเหตุการณ์คำสั่ง 66 เขาได้หลบซ่อนตัวอยู่บนดาว แบรกกา

ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์บางอย่างกับ จาโร ทาปาล ผู้เป็นอาจารย์ ทำให้เขาไม่สามารถเข้าถึงกระแสพลังได้อีก ก่อนที่จะสามารถใช้ได้อีกครั้งแบบบังเอิญจากเหตุการณ์ช่วยชีวิตเพื่อน ทำให้มีการจดบันทึกและส่งรายงานไปยังจักรวรรดิ ซึ่ง เซคันด์ ซิสเตอร์ ผู้สอบสวน และ ไนน์ท ซิสเตอร์ ได้ทำการออกเดินทางล่าตัวเขาทันที

Previous articleResident Evil Re : Verse เลื่อนวางจำหน่ายหลังโดนวิจารณ์ยับ
Next articleผู้สร้าง Wasteland 3 แจ้งข่าว ไม่มีแผนปล่อยเกมใหม่ในเร็ววัน