Resident Evil Re : Verse เลื่อนวางจำหน่ายหลังโดนวิจารณ์ยับ

33

Verse

สร้างความผิดหวังให้กับผู้รอคอยไปตามกันเมื่อมีรายงานข่าวว่า Resident Evil Re : Verse จะไม่ได้เปิดตัวพร้อมกับภาค Village

หลังจากที่ Capcom บริษัทพัฒนาเกม เปิดให้เกมเมอร์บางส่วนลองเล่น Resident Evil Re : Verse กันไปแล้ว เกมดังกล่าวกลับโดนเหล่าผู้เล่นวิจารณ์ในเชิงลบอย่างหนัก จนทำให้ในอนาคตอันใกล้อาจไม่ได้เห็นมันมาพร้อมกับ Resident Evil Village ที่สำคัญจากประเด็นดังกล่าวดูเหมือนทางทีมงาน Capcom จะเลื่อนวันวางจำหน่าย Re : Verse ออกไปเป็นช่วงหน้าร้อนหรือกลางปีนี้แทน

หากอ้างอิงจากข้อมูลที่ Capcom ส่งให้กับเหล่าบรรดาสมาชิก Resident Evil Ambassador มีการระบุว่า Resident Evil Re : Verse จะไม่สามารถเปิดให้บริการได้ทันวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 และไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเกี่ยวกับการเลื่อนแบบกะทันหันอีกด้วย

ทั้งนี้ Resident Evil Re : Verse จะเป็นการนำตัวละครในจักรวาลของ Resident Evil ทั้งหมดมาให้ทุกคนได้เลือกใช้กันในโหมด Deathmatch โดยประกอบไปด้วย Leon, Clare, Chris, Jack Baker, Mr.X, Jill Valentine และอีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่เป็นฝั่งมนุษย์ เวลาถูกยิงตายสามารถเกิดเป็นมอนสเตอร์เพื่อไล่ฆ่าคนอื่นต่อได้อีกด้วย

ทั้งนี้ถึงแม้ Resident Evil Re : Verse ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงลบอย่างมาก แต่ทาง Capcom ก็จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดอยู่ดี และจะนำไปแถมให้กับผู้ที่ซื้อ Resident Evil Village ในราคาเต็มอีกด้วย

สำหรับ Resident Evil Village มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S, Stadia, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ขณะที่ภาค Re : Verse คงต้องรอ Capcom ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Resident Evil Re: Verse – Official Teaser Trailer

https://youtu.be/Z43YmLGlO9E

Previous articleHalo Infinite รองรับการเล่น Cross-Play และ Cross-Progression
Next articleStar Wars Jedi : Fallen Order ใกล้จำหน่ายเวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series