Five Night’s at Freddy’s ภาคใหม่ พร้อมเปิดให้เล่นก่อนสิ้นปีนี้

550

สิ้นปี

เปิดตัวออกมาได้ประมาณหนึ่งปีแล้วสำหรับภาคใหม่ของ Five Night’s at Freddy’s เกมสยองขวัญปั่นประสาทที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ล่าสุดมีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว

ถึงแม้ว่าข่าวคราวเกี่ยวกับวิดีโอเกม Five Night’s at Freddy’s : Security Breach จะเงียบหายไปเลย และไม่มีการเปิดเผยตัวอย่างหรือการอัปเดตใหม่ ๆ ออกมา ล่าสุด Scott Cawthon โปรดิวเซอร์นักพัฒนาวิดีโอเกมชาวอเมริกัน ได้ออกมายืนยันข่าวดีกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ PlayStation 5

Scott Cawthon ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลชุดใหม่ของเกม Five Night’s at Freddy’s ผ่านทาง Reddit ว่าที่จริงแล้วเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ด้วยตัวเกมที่มีสเกลขนาดใหญ่ขึ้นไปเรื่อย ๆ ทำให้ทีมพัฒนาต้องทำงานกันมากขึ้น แถมยังต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า Five Night’s at Freddy’s น่าจะเสร็จทันปลายปี 2021 และพร้อมเปิดให้ทุกคนได้เล่นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ Five Night’s at Freddy’s ถือเป็นหนึ่งในเกมที่รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่ง Scott Cawthon ยืนยันว่า Five Night’s at Freddy’s ภาค Security Breach เกมดังกล่าวจะมีสเกลใหญ่ขึ้นมากกว่าภาคก่อน ที่ได้ปล่อยออกมา โดยมีจุดเด่นเป็นฉาก Mega Pizza Plex ซึ่งเกมเมอร์ทุกคนจะมีอิสระในการเดินมากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกมดังกล่าวมากนัก ซึ่งหาก Five Night’s at Freddy’s : Security Breach จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2021 จริง แฟน ๆ ต้องได้เห็นตัวอย่าง Gameplay และข้อมูลใหม่ ๆ อย่างแน่นอนช่วงกลางปีเป็นอย่างช้า

ลิงก์  Five Nights at Freddy’s: Security Breach – Gameplay Trailer | PS5

https://youtu.be/BY9-jWQQHgw

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleHalo Infinite รองรับการเล่น Cross-Play และ Cross-Progression