Ryse : Son of Rome ลือกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเกมภาค 2

166

Son of Rome

ข่าวลือ Ryse : Son of Rome ภาคใหม่ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและจะกลับมาเปิดวางขายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ryse : Son of Rome เกมแอ็คชันแนวผจญภัยระดับตำนานที่ถูกพัฒนาโดย Crytek และจัดจำหน่ายโดย Microsoft Studios กำลังอยู่ช่วงขั้นตอนการพัฒนา

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่ง Ryse : Son of Rome จะถูกพัฒนาโดยเจ้าเก่า Crytek บริษัทผลิตวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน หลังจาก Xbox Era ออกมายืนยันข้อมูลผ่านทาง Podcast

Podcast ของ Xbox Era มีการเปิดเผยว่า แผนการสร้าง Ryse : Son of Rome ภาค 2 นั้นเป็นความจริง หลังจาก Crysis Remastered เกมไซไฟเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่ 1 เพิ่งเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ไปได้ไม่นาน

อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดข้อมูลที่แน่ชัดจากทาง Crytek ทำให้หลายคนรู้เพียงว่า Ryse : Son of Rome ภาค 2 กำลังพัฒนาอยู่เท่านั้น

ทั้งนี้ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันจากบริษัท Crytek แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Stadia, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Ryse : Son of Rome ภาคแรกเป็นการเล่าเรื่องของ Marius Titus ทหารหนุ่มในค่าย Alexandria โดยมีอยู่วันหนึ่ง เขาเดินทางกลับมาหาครอบครัวที่กรุงโรม ซึ่งพ่อของเขานามว่า Leontius ที่อดีตทหารที่มีชื่อเสียง ได้เลี้ยงต้อนรับลูกชายสุดที่รักอย่างดี แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน Barbarian ได้บุกเข้ามาภายในบ้านของเขา พร้อมกับสังหารน้องสาวและแม่ของเขาจนเสียชีวิต

ลิงก์ Ryse Trailer – Xbox One Launch Trailer

https://youtu.be/QNO9n9TthZg

Previous articleResident Evil Village เตรียมปล่อยตัวอย่าง Gameplay ยาว 4 นาที
Next articleSEGA วางขายเกมคลาสสิคในรูปแบบ NFT เดือนมิถุนายนนี้