Resident Evil Village เตรียมปล่อยตัวอย่าง Gameplay ยาว 4 นาที

175

Gameplay

IGN สื่อเกมสำนักดังจากต่างประเทศ เผยข้อมูลชุดใหม่ของ Resident Evil Village ให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมกันแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ทางบริษัทผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้บรรดาสาวกสามารถเข้าไปเล่นตัวเดโมเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงเต็ม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวอย่าง Gameplay ของ Resident Evil Village ที่ทาง Capcom กำลังจะปล่อยออกมา จะเป็นโหมด Mercenaries ซึ่งมีความยาวประมาณ 4 นาที

โหมด Mercenaries ของเกม Resident Evil จะกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในภาคนี้ โดยจะมีการเปลี่ยนมุมมองเป็นแบบ FPS หรือมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พร้อมกับปรับปรุงเรื่องปัญหาด้านประสิทธิภาพ รวมไปถึงภาพกราฟิกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไปภายในเกมแบบอัดแน่นอีกด้วย

อย่างไรก็ตามโหมด Mercenaries จะให้ผู้เล่นทุกคนสามารถซื้ออาวุธและอัปเกรดทักษาะของตัวละครอย่างอิสระ พร้อมกับทำคะแนนให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยผู้เล่นสามารถเลือกซื้อของได้กับ Duke ซึ่งเป็นพ่อค้าของเกม Resident Evil Village เพื่อเดินทางสู่ระดับที่ยากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Resident Evil Village มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

สำหรับ Resident Evil Village เป็นเกมแอ็คชันแนวสยองขวัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้ ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Capcom และเป็นภาคต่อของ Resident Evil 7 : Biohazard ที่สำคัญ เกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับโหมดผู้เล่นออนไลน์หลายคนอย่าง Resident Evil RE : Verse อีกด้วย

ลิงก์ Resident Evil Village: The Mercenaries Mode Hands-On

https://youtu.be/htHWe54GEbw

Previous articleNintendo ปล่อยอัปเดตฟรี “ Super Mario Party ” เล่นออนไลน์ได้แล้ว
Next articleRyse : Son of Rome ลือกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเกมภาค 2