Apex Legends ยืนยันแล้วไม่มี “ หุ่นไททัน” ในเกมแน่นอน

45

หุ่นไททัน

ผิดหวังไปตาม ๆ กันสำหรับเหล่าสาวกของเกม Apex Legends ที่ต่างรอคอยที่จะได้เห็นหุ่นไททันมานานหลายปี

เป็นที่ทราบกันดีว่า Apex Legends คือเกมที่อยู่ในจักวาลเดียวกับ Titanfall โดยการเปิดตัว Patch ใหม่ Legacy มีการเชื่อมโยงเนื้อหาต่าง ๆ มากมาย และหนึ่งในนั่นคือ Valkyrie ตัวละครใหม่ที่เป็นลูกสาวของ Viper หัวหน้าใหญ่ของเกม Titanfall 2

ที่สำคัญยังมีการเปิดเผยโหมด 3vs3 Arena Mode ที่เปลี่ยนจากการเอาตัวรอดมาเป็นการแบ่งทีมสู้ ฝั่งละ 3 คน ทำให้หลายคนเชื่อว่าโหมดย่อยดังกล่าวอาจทำให้ทุกคนได้เห็นหุ่นไททันในอนาคต

ล่าสุดความฝันของบรรดาแฟน ๆ ก็ต้องจบลงเมื่อทางบริษัทผู้พัฒนาได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้เห็นหุ่นไททันในโหมด 3vs3 Arena Mode โดย Respawn เปิดเผยว่า “ สิ่งเหล่านี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน พวกเราไม่มีแผนเพิ่มหุ่นไททันเข้าไปในเกม ไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอนาคตข้างหน้า ”

ยิ่งกว่านั้นยังรวมไปถึง Titanfall 3 ก็ไม่มีแผนที่จะทำแบบนั้นด้วยเหมือนกัน ซึ่งหากใครที่กำลังติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดจะเห็นว่า Respawn กำลังเปิดรับสมัครทีมงานเพื่อซุ่มพัฒนาเกม IP แต่เป็นที่ยืนยันแล้วว่าไม่เกี่ยวกับ Titanfall 3 อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามใครที่เป็นแฟนเกมของ Apex Legends คงจะต้องผิดหวังไปตามกัน ๆ แต่ก็มีบางส่วนที่เห็นด้วยว่าเกมดังกล่าวไม่ควรมีหุ่นไททันในเกม เนื่องจากในอนาคตอาจทำให้เกมเสียสมดุลและทำให้เกิดปัญหาตามมา

สำหรับ Apex Legends เตรียมเข้าสู่ซีซัน Legacy ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และใครที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวเตรียมพบกับตัวละครใหม่และโหมดใหม่ได้เลย

ลิงก์ Apex Legends – Legacy Gameplay Trailer

https://youtu.be/ChZaqqoNg-0

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เปแอสเช 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleNintendo ปล่อยอัปเดตฟรี “ Super Mario Party ” เล่นออนไลน์ได้แล้ว