Alien : Isolation และ Hand of Fate 2 ให้ดาวน์โหลดฟรีถึง 29 เมษายน

66

Isolation

Epic Games Store ปล่อยให้ดาวน์โหลด Alien : Isolation และ Hand of Fate 2 แบบฟรี ๆ แล้ววันนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Epic Games Store บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะปล่อยเกม Alien : Isolation และ Hand of Fate 2 ให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แบบฟรี ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Epic Games Store จะเปิดให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลด Alien : Isolation และ Hand of Fate 2 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 เมษายนปี 2021 เวลา 22.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย

Alien : Isolation เป็นเกมแนวสยองขวัญปั่นประสาทที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับมุมมองแบบ First Person หรือมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่ง โดยภายในวิดีโอเกมดังกล่าว เกมเมอร์ต้องเอาตัวรอดให้ได้จาก Alien สัตว์ประหลาดต่างดาว

อย่างไรก็ตาม Alien : Isolation ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เนื่องจากเกมนี้มาพร้อมกับการออกแบบบรรยากาศที่ทำให้ทุกคนขนหัวลุก ที่สำคัญ Alien ก็ยังน่ากลัวเหมือนในหนังต้นฉบับ

ขณะที่ Hand of Fate 2 จะเป็นเกมแบบ Roughlike ที่ผสมผสานระหว่างเกมแนว RPG และเกมการ์ดได้อย่างลงตัว โดยเกมดังกล่าวก็มีกระแสตอบรับที่ดีเหมือนกัน ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่ชอบเล่นเกมแบบสวมบทบาท Hand of Fate 2 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าสนใจมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากลองเล่น Alien : Isolation และ Hand of Fate 2 สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store ก่อนวันที่ 29 เมษายนนี้เวลา 4 ทุ่ม

Previous articleได๋ ไดอาน่า จับมือ จ๊ะ นงผณี เปิดเพจเราต้องรอด ช่วยหาโรงพยาบาล
Next articleChernobylite เตรียมเปิดให้เล่นเกมตัวเต็มในเดือนกรกฎาคมนี้