Apex Legends Season 9 ปล่อย Gameplay ทิ้งทวนก่อนวางขาย

125

Gameplay

Apex Legends เตรียมเปิดตัว Season 9 ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

หลังจากเผยโฉมตัวละครคนใหม่อย่าง Valkyrie ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุดถึงเวลาที่ Apex Legends จะเปิดตัว Season 9 อย่างเป็นทางการที่ใช้ชื่อตอนว่า Legacy

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมคุณภาพที่รักษาระดับชิ้นงานเอาไว้ได้ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ Apex Legends และก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้นำเสนอตัวอย่างใหม่โดยมี Valkyrie เป็นตัวละครหลักประจำซีซัน ซึ่งมาพร้อมกับเพลงประกอบฉากเท่ ๆ อย่าง Watch Me Now ผลงานจาก Tommee Profitt feat. Beacon Light

นอกจากการมาของ Valkyrie แล้ว เกมเมอร์ทุกคนยังได้สัมผัสกับอาวุธใหม่ Bocek Bow ธนูพลังทำลายล้าง พร้อมกับ Infested Olympus ที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็น Map ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่หลังจาก Respawn บริษัททีมงานพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามนอกจาก King’s Canyon แล้ว ทางผู้สร้างยังมีแผนที่จะปรับเปลี่ยนโฉม World’s Edge กับ Olympus เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่กว่าเดิม และได้ทดลองทักษะใหม่ ๆ ในอนาคตด้วย

Respawn ได้เสริมว่า พวกเขาเตรียมปล่อยตัวอย่าง Gameplay อันใหม่ออกมาให้ได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้ ภายในวันที่ 26 เมษายนปี 2021 โดยจะมีสโลแกน Go Beyond Battle Royale ในช่วงปิดท้ายคลิป

ทั้งนี้ Apex Legends เตรียมเปิด Season 9 อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Apex Legends เป็นวิดีโอเกมแบบ Battle Royale ที่เปิดให้เล่นฟรี ถูกพัฒนาโดยบริษัท Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts หรือ EA

ลิงก์  Apex Legends – Legacy Launch Trailer

https://youtu.be/oshvcDjEKZc

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 0-1 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleBattlefield ซุ่มทำเวอร์ชัน Mobile ใช้สามบริษัทร่วมสร้างเกมขึ้นใหม่