Resident Evil Village เผยตัวอย่างใหม่ สัมผัสหมู่บ้านสุดสยอง

257

Village

ใครที่เป็นแฟนเกมแนวสยองขวัญอย่าง Resident Evil ใกล้ที่จะได้เล่นภาคใหม่อย่าง Village แล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยข้อมูลชุดใหญ่ให้กับเหล่าบรรดาสาวกของเกม Resident Evil ได้เห็นกัน โดยตัวอย่าง Gameplay ล่าสุด พวกเขาพาผู้เล่นทุกคนไปพบกับหมู่บ้านอันแสนกว้างใหญ่ พร้อมกับบรรยากาศภายในเกมด้วยความละเอียดคมชัดระดับ 4K

เป็นที่ทราบกันดีว่า Resident Evil Village เป็นเกมแนวสยองขวัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ถูกจัดจำหน่ายและพัฒนาโดยบริษัท Capcom เกมดังกล่าวถือเป็นภาคที่สองของซีรีส์ Resident Evil และมีเนื้อเรื่องต่อจาก Resident Evil 7 : Biohazard

ลิงก์  Resident Evil Village: Exclusive Environment Tour

https://youtu.be/G6yiPZ47Yhw

ในตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดของเกม Resident Evil Village ทุกคนจะได้เห็นตัวละคร อีธาน เดินออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ทั่วหมู่บ้าน พร้อมกับเจอเหล่าศัตรูต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น มนุษย์หมาป่าหรือปีศาจร่างยักษ์ ที่สำคัญระหว่างทางยังเต็มไปด้วยสิ่งปลูกร้าง ๆ ที่ดูน่ากลัว และตัวอาคารสามารถพังทลายได้ทุกเมื่อ

อย่างไรก็ตามแฟนเกมที่มีเครื่องเล่น PlayStation 4 กับ PlayStation 5 คงได้ลองเล่นเกมดังกล่าวกันไปแล้วในแบบ Demo เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา และคงต้องรอตัว Demo ตัวต่อไปในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ Resident Evil Village มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ที่สำคัญสำหรับภาคนี้ยังเป็นการกลับมาของโหมด Mercenaries และยังรองรับภาษาไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย

Previous articlePath of Exile โดนวิจารณ์ยับหลังอนุญาตสตรีมเมอร์เล่นเกมก่อน
Next articleไม่ไว้หน้า! พ่อ “ โนวัค ” ฉะ “ เฟเดอเรอร์ ” นิสัยแย่