แรปเปอร์เปิดตัว TRDR Pocket เครื่องเล่นเกมพกพาระบบ Android

222

TRDR Pocket

Soulja Boy แรปเปอร์ชื่อดัง เปิดวางจำหน่ายเครื่องเล่นเกมของตัวเองอย่างเป็นทางการหลังจากได้ผู้สนับสนุนหลักร่วมสานโปรเจกต์

ตามรายงานข่าวต่างประเทศระบุว่า Soulja Boy ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังชาวอเมริกัน เปิดตัวเครื่องเล่นเกมแบบพกพาภายใต้ชื่อ TRDR Pocket โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปกดสั่งซื้อได้ที่ทางหน้าเว็บไซต์ โดยมีราคาอยู่ที่ 199.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 6,300 บาท) สำหรับรุ่นธรรมดา ส่วนรุ่นพิเศษจะมีราคาอยู่ที่ 299.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 9,450 บาท)

ลิงก์รายละเอียดตัวเครื่อง

https://trdrpocket.com/products/trdr-pocket-pro-fire-red?variant=39473387765931

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Soulja Game ได้ทำการซุ่มพัฒนาเครื่องเกมรุ่นใหม่ที่มีการออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มประกอบเครื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทพยายามมองหาหุ้นส่วนเพื่อดึงมาร่วมลงทุนสำหรับโปรเจกต์ใหญ่ครั้งนี้ โดยTRDR Pocket คงจะเป็นหุ้นส่วนล่าสุดของ Soulja Boy ทำให้เครื่องเกมดังกล่าวถูกผลิตขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวฟังแล้วอาจจะงง ๆ นิดหน่อย เนื่องจากตอนแรก Soulja Boy โพสต์รูปผ่านทางอินสตาแกรมไว้เป็นเครื่อง Soulja Game ทำให้หลายคนเชื่อว่า สิ่งที่จะออกมานั้นจะต้องเป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลแน่นอน แต่สุดท้ายกลับเป็นแบบเครื่องเล่นเกมแบบพกพา

ทั้งนี้ สำหรับเครื่องเล่นเกม TRDR Pocket 4G ของ Soulja Boy จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 3.5 นิ้ว ที่กำลังพอเหมาะ, มีความจุอยู่ที่ 32 GB, สามารถรองรับสัญญาณ 4G รวมไปถึงมีสีให้เลือกมากมายอย่างเช่น สีเหลือง, สีขาว, สีแดง และสีฟ้า

ที่สำคัญเครื่องเล่นเกมดังกล่าวยังเป็นระบบปฏิบัติการ Android ที่เอื้อให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าถึงสื่อต่าง ๆ ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น Apple Music, Netflix หรือ Spotify แต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เครื่องจะสามารถเล่นเกมอะไรได้บ้าง

ลิงก์ Soulja Boy TRDR Pocket 4G Soulja Game Console

https://youtu.be/qXvQB_ru1Oc

Previous articleเดินหน้าลุย! “ โซลชาร์ ” สั่งลูกทีมไล่ต้อน “ เรือใบ ”
Next articleเหล่าแข้งดังไม่เห็นด้วยกับการก่อตั้ง ยูโรเปียน ซุปเปอร์ลีก