Resident Evil Village เผยตัวอย่างใหม่ เห็นศัตรูน่ากลัวรออยู่

87

ตัวอย่าง

ตัวอย่างใหม่ของ Resident Evil Village เปิดให้ทุกคนได้เห็นระบบ Gameplay ที่จะเปิดให้เล่นกันในช่วงเดือนพฤษภาคมปีนี้

ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีกระแสตอบรับดีมาก ๆ สำหรับ Resident Evil Village โดยล่าสุดดูเหมือนบริษัทผู้พัฒนาจะปล่อยตัวอย่างออกมาเรื่อย ๆ ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า คลิปความเคลื่อนไหวของ Resident Evil Village ที่ Game Informer ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ทางผู้พัฒนาต้องการให้เกมดังกล่าวกลายเป็นประเด็นตลอดทั้งเดือน โดยจะมีรายละเอียดต่าง ๆ มากมายให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน

จากตัวอย่างดังกล่าวที่ได้เห็นกันไม่ได้มีแต่ฉากซ้ำ ๆ เพราะแฟนเกมได้เห็นศัตรูใหม่ และสถานที่หมู่บ้านที่ Ethan Winters ต้องเดินผ่าน โดยสิ่งเล็ก ๆ ที่หลายคนสนใจคือศัตรูที่เป็นมนุษย์หมาป่า ซึ่งเป็นการโจมตีแบบระยะประชิด ทำให้ผู้เล่นต้องเว้นระยะห่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกจากนี้ยังมีศัตรูปรากฏตัวอีกมากมาย โดยหนึ่งในนั้นเป็นผีที่ใส่เฮดคลุมหัว ทำให้หลายคนเชื่อว่าศัตรูดังกล่าวน่าจะอยู่ชั้นใต้ดินของปราสาท Dimitrescu ที่สำคัญในช่วงต่าง ๆ ของคลิปยังเห็นศัตรูที่ถือค้อนขนาดใหญ่ ซึ่งนั่นอาจเป็นบอสตัวแรกที่ผู้เล่นต้องเอาชนะ

อย่างไรก็ตาม Capcom บริษัทพัฒนาเกม จะออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Resident Evil Village โดยตรงอย่างแน่นอนในอนาคต ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีข่าวสารอะไรที่น่าสนใจอีก

สำหรับ Resident Evil Village เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

ลิงก์  Resident Evil Village Exclusive Coverage Trailer

https://youtu.be/BfhdcHU9sJU

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleThe House of the Dead เกมตู้ดัง ทำ Remake ลง Nintendo Switch