เกมมวยปล้ำ WWE 2K22 ยืนยันไม่เหมือนภาคก่อน ๆ แน่

306

WWE 2K22

WWE 2K22 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการโดยมาพร้อมกับ Rey Mysterio นักมวยปล้ำระดับซุปเปอร์สตาร์ที่หลายคนหลงรัก

Visual Concepts บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ 2K Sports ค่ายเกมแนวกีฬา ได้ออกมาประกาศเปิดตัว WWE 2K22 เกมผลงานล่าสุดของพวกเขาเพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนได้หายคิดถึงกัน

จริง ๆ แล้วเหล่าสาวกมวยปล้ำค่าย WWE (World Wrestling Federation) จะได้เห็นเกม WWE 2K22 เปิดตัวในศึกใหญ่ SummerSlam แต่ทางบริษัทผู้พัฒนาได้เปลี่ยนแผนและนำเกมดังกล่าวมาเปิดตัวในศึกใหญ่แห่งปี WrestleMania 37 แทนโดยเกมดังกล่าวถือเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากถูกยกเลิกโปรเจกต์ไปก่อนหน้านี้

ถึงแม้ตัวอย่างใหม่ของ WWE 2K22 จะนำเสนอตัวละครนักมวยปล้ำระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Rey Mysterio เป็นหลัก แต่ก็จะได้เห็นฉากต่อสู้บนสังเวียนบางส่วนที่มาพร้อมกับ Antonio Cesaro ซุปเปอร์สตาร์อีกหนึ่งคน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จากตัวอย่างใหม่ของ WWE 2K22 ตัวละคร Rey Mysterio ยังใช้โมเดลเดียวกับภาค 2K20, Ring Gear ยังคงใส่ชุดของ Rey และ Cesaro, สนามที่เผยให้เห็น ยังเป็น Thunderdome ที่ไม่มีจอมอนิเตอร์ แต่เป็นผู้ชมในสนาม, ท่า 619 (ท่าไม้ตายของ ของ Rey Mysterio) ยังคงเป็นเหมือนกับภาคเก่า และมีการปรับ Texture ของเกมให้มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังการเปิดตัวของ WWE 2K20 ที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ทางทีมงานยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะมีความแตกต่างออกไปจากเดิมแน่นอน ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า WWE 2K22 จะใช่สิ่งที่แฟน ๆ วิดีโอเกมแนวมวยปล้ำรอคอยหรือไม่

ทั้งนี้ WWE 2K22 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มใดบ้างโดยใครที่เป็นแฟนเกมมวยปล้ำคงต้องรอทาง Visual Concepts กับ 2K Sports ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ WWE 2K22 Announced at WrestleMania!

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน (ยูโรป้า ลีก) สลาเวีย ปราก 0-4 อาร์เซน่อล
Next articleเลือกเลย! ซีดาน เผย “ อาซาร์ ” จะตัดสินใจเรื่องการลงสนามเอง