Outriders เร่งปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์หลังโดนถล่มเรื่องความเสถียรของการเล่น

12

ความเสถียร

บริษัทผู้สร้างยืนยัน เซิร์ฟเวอร์ของเกม Outriders จะดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

Outriders เป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับเสียงวิจารณ์ดีมาก ๆ จากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกหลังจากตัวเกมเปิดให้บริการในช่วงแรก ๆ แต่ทว่ากลับมีปัญหาเรื่องเซิร์ฟเวอร์ล่มอย่างหนักจนตัวเกมไม่สามารถเล่นได้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทาง People Can Fly บริษัทผู้พัฒนาเกม กำลังเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวอยู่และให้การยืนยันว่าสถานะของเกมจะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ

หลังจากได้รับปัญหาร้องเรียนจากเหล่าแฟน ๆ มากมายบนหน้าทวิตเตอร์ของเกม Outriders ทางบริษัท People Can Fly ได้ออกมายืนยันว่าตัวเกมจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้อย่างราบรื่นและไม่มีปัญหาใด ๆ

“ พวกเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยทางทีมงานหวังให้เกมดังกล่าวมีความเสถียรมากที่สุด ”

Outriders ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ผู้เล่นต้องมาเจอปัญหาบั๊กต่าง ๆ มากมาย ซึ่งนอกจากปัญหาที่เกิดขึ้นภายในตัวเกมแล้ว ยังมีเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เป็นปัญหารบกวนใจผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถกดหยุดเกมระหว่างการเล่นได้ และต้องไปใช้วิธีหยุดเกมจากฟีเจอร์ของการ์ดจอ NVIDIA แทน

อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาแฟนเกม Outriders สามารถเข้าเช็คสถานะเซิร์ฟเวอร์ของเกมได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์โดยตรง ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมงานก็กำลังเร่งแก้ไขและปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์อย่างเต็มที่ เพราะปัญหานี้ส่งผลอย่างรุนแรงต่อความนิยมในตัวเกมแน่นอน

สำหรับ Outriders เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X / S และ Stadia

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 กรานาด้า (ยูโรป้า ลีก)
Next articlePlayStation สยายปีก มีแผนนำเกมยอดนิยมบุกตลาดมือถือ