Mission Zero เกมมือถือของจีน ไม่ต้องจ่ายเงินซื้อไอเทมก็เก่งได้

20

เกมมือถือ

NetEase บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติจีน ได้เปิดตัวเกมใหม่บนมือถือที่ใช้ชื่อว่า Mission Zero ให้ทุกคนร่วมสัมผัสตัวอย่าง ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Mission Zero จะเป็นวิดีโอเกมแบบ 2 vs 4 ที่ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งแรกคือ Sirius และอีกฝั่งคือ Mobius ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ ของ Sirius คือการแอบซ่อน แทรกซึมเพื่อเก็บข้อมูล และต้องถอนกำลังออกมาแบบเงียบ ๆ ขณะที่ Mobius จะมีหน้าที่คอยไล่ล่าเพื่อเปิดโปงความจริงของทางฝั่ง Sirius

สำหรับฝ่ายแทรกซึมจะมีระบบ Gameplay ที่รองรับและสนับสนุนการเล่นแบบ Stealh หลากหลายรูปแบบ โดยมีทั้งการปลอมตัวด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมไปถึงการวางกับดัก และทักษะเฉพาะตัว ขณะที่ฝ่ายป้องกันจะมีการตรวจจับด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยให้ได้ใช้งานกัน

อย่างไรก็ตาม NetEase ได้เสริมว่า Mission Zero จะเป็นผลงานชิ้นใหญ่ของพวกเขา ซึ่งได้ออกแบบให้ตัวเกมสามารถแสดงตัวละครได้มากกว่าหนึ่งร้อยตัวภายในการแข่งขันหนึ่งรอบ ที่สำคัญพวกเขายังยืนยันอีกว่าเกมดังกล่าวจะเป็นการแข่งขันที่สดใหม่ มีความยุติธรรม และไม่มีการเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมภายในเกม (Pay to Win) แน่นอน

ทั้งนี้นอกจาก Mission Zero จะเป็นผลงานจาก Netease แล้ว เกมดังกล่าวยังได้อดีตทีมงานที่มีโปรไฟล์พัฒนาเกมดัง ๆ อย่าง Assassin’s Creed และ Splinter Cell มาร่วมงานอีกด้วย

สำหรับ Mission Zero ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่หลายคนเชื่อว่าน่าจะมาในช่วงปี 2022 ซึ่งคงต้องรอทาง NetEase ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Mission Zero – Game CG trailer

https://youtu.be/PiE_Jh8Xp5A

Previous articleInsidious : The Last Key (2018) เปิดประวัติของหมอผีในตำนาน
Next articleStranger Things 4 วางแผนให้นักแสดงและตัวละครเติบโตไปพร้อมกัน