Deadly Premonition 2 ได้เล่นกันแน่บน PC ภายในปีนี้

177

PC

Toybox บริษัทพัฒนาเกม และ Rising Star Games ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า Deadly Premonition 2 : A Blessing In Disguise เกมภาคต่อแนวสยองขวัญที่เป็นกระแสในช่วงปี 2011 เตรียมวางขายในหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ปีนี้ หลังจากเกมดังกล่าวเคยวางขายไปแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในปีที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ Premonition 2 : A Blessing In Disguise ของเวอร์ชัน PC ว่าจะมีลักษณะอย่างไร แต่สำหรับเวอร์ชัน Nintendo Switch ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เกมดังกล่าวมีปัญหาต่าง ๆ มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง Performance รวมไปถึงภาพกราฟิกที่ค่อนข้างล้าสมัย แต่หลายคนเชื่อว่าทางบริษัทผู้พัฒนาอาจจะแก้ไขเรื่องทั้งหมดในเกมเวอร์ชัน PC

สำหรับ Deadly Premonition 2 : A Blessing In Disguise เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดผสมผสานกับความสยองขวัญสั่นประสาท โดยผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในโลกที่แสนกว้างใหญ่ และรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ FBI นาม Francis Zach Morgan ที่ต้องหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กอายุ 16 ปี โดยอาจเชื่อมโยงไปสู่เรื่องเหนือธรรมชาติ รวมไปถึงวงการยาเสพติด

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวกทั้งในเรื่องของตัวละครที่น่าจดจำ เนื้อเรื่องที่คาดเดาได้ยาก แต่ทว่าก็มีข้อเสียอย่างร้ายแรกนั่นคือ Deadly Premonition 2 : A Blessing In Disguise บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch มีคุณภาพที่ไม่ค่อยดีนักหากเทียบกับภาคแรกที่ปล่อยออกมา

ทั้งนี้ Deadly Premonition 2 : A Blessing In Disguise เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch โดยมีราคาอยู่ที่ 34.90 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,096 บาท)

Previous article“ แบงค์ ธิติ ” เปิดเผยไทม์ไลน์ละเอียดหลังติด โควิด- 19
Next article“ แสตมป์ อภิวัชร์ ” ยืนยันติด โควิด-19 กักตัว 14 วันก่อนรู้ผล