Transformers Alliance เกมแนว Pokemon GO รอกำหนดเปิดบริการบนมือถือ

99

Pokemon GO

สำหรับแฟนเกมที่ชื่นชอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวหุ่นยนต์แปลงร่างรบต่อสู้อย่าง Transformers อาจจะต้องถูกใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากทางบริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้เตรียมเปิดตัวเกม Transformers Alliance ให้ทุกคนได้เล่นกันบนมือถือเร็ว ๆ นี้

Snowpipe บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ และ Tomy Company บริษัทสื่อบันเทิงของประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Transformers Alliance เกมแนว Augmented Reality (เทคโนโลยีที่ผสมผสานกันระหว่างความเป็นจริง และโลกเสมือน ผ่านทางการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ โดยแสดงข้อมูลบางส่วนเช่น ภาพกราฟิก เสียง หรือวิดีโอ) บนแพลตฟอร์มมือถือให้ทุกคนได้เล่นกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Transformers Alliance บนแพลตฟอร์มมือถือ จะให้ผู้เล่นทุกคนออกตามหาเหล่าวายร้าย The Decepticons ในโลกแห่งความเป็นจริงเช่นเดียวกับ Pokemon GO ที่เคยเป็นกระแสโด่งดังอย่างมากเมื่อหลายปีก่อน

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางผู้พัฒนาเกม แต่ในเบื้องต้นเกมดังกล่าวจะใช้ระบบ Location-based Service หรือ LBS ที่ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อตามล่าเหล่าหุ่นยนต์วายร้าย The Decepticons และกำจัดมันให้หมดไป

สำหรับ Snowpipe ถือเป็นบริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่เคยฝากผลงานเอาไว้แล้วอย่าง King’s Heroes เกมแนว RTS PVP ที่ปัจจุบันหาเล่นได้ยากแล้ว โดยการเปิดตัว Transformers Alliance ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ และกลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ไปในทันที

อย่างไรก็ตาม Transformers Alliance ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ Snowpipe ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะเปิดตัวทดสอบ Public Closed Beat ให้ได้เล่นวันที่ 14 เมษายนนี้ แต่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

Previous articleSea of Thieves Season 2 มีแผนปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่กลางเดือนเมษายน
Next articleลือ Valve เตรียมสร้างเกม Half-Life พร้อมกัน 2 ภาคใหม่