SCUM ปล่อยอัปเดต Dead Water ให้ทุกคนได้เจอฉากสุดคลั่ง

535

Dead Water

หลังจากเดินเล่นในเมืองใหญ่กันมานาน ล่าสุด SCUM ปล่อยอัปเดตให้ทุกคนได้พบกับโลกทางน้ำ ที่มาพร้อมกับความน่ากลัวสุดสยองขวัญ แถมมีอันตรายซ่อนอยู่ในทุก ๆ ที่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การอัปเดตของ SCUM จะพาผู้เล่นไปเจอกับปลาฉลามสุดโหด และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งภาคนี้จะใช้ชื่อว่า Dead Water โดยจะเป็นการเพิ่มขนาดแผนที่ให้ใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีโซนหมู่เกาะต่าง ๆ ให้ผู้เล่นใช้เรือเป็นพาหนะหลักสำหรับการเดินทาง

ที่สำคัญไม่ได้มีแต่หมู่เกาะเท่านั้น เพราะยังมีป่าดงดิบ ทุ่งหิมะ และหมู่บ้านห่างไกลแถวชนบท รวมไปถึงมีการเพิ่มพื้นที่ใหม่อย่าง Brick Factory (โรงงานอิฐ) เข้ามาในเกมด้วย โดยหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นแหล่งฟาร์มของวัสดุก่อสร้าง กับ Weapon Factory (โรงงานผลิตอาวุธ) ซึ่งถ้าหากผู้เล่นไม่เสียชีวิตไปเสียก่อน (ในเกม) อาจได้เจอกับรางวัลใหญ่ที่รออยู่

การอัปเดตดังกล่าวจะมีการปรับปรุงเรื่องสภาพอากาศภายในเกมอีกด้วย เช่น กลางวัน, กลางคืน, เมฆ และ ฝน ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในยามค่ำคืนเช่น แสงของพระจันทร์ กับแสงของดวงดาว

ทั้งนี้ขึ้นชื่อว่า Dead Water นั่นหมายความว่า ตัวเกมจะมีการเพิ่มพาหนะใหม่เข้ามาด้วย อย่างเช่น เรือที่ใช้เครื่องยนต์, เรือแพ หรือ เรือพาย เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้กันตามสะดวก

อย่างไรก็ตามถือเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ของ SCUM เลยก็ว่าได้ ส่วนใครที่ยังเล่นเกมนี้อยู่ ลองชวนเพื่อน ๆ มาร่วมออกผจญภัย รับรองว่าต้องได้ประสบการณ์การเล่นที่สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ลิงก์  SCUM – 0.5 Patch Official Trailer

Previous articleNo Man’s Sky ปล่อยอัปเดตอีกครั้ง หวังมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น
Next articleข้อมูลรั่ว เชื่อ Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อย DLC เพิ่มเติมอีกชุดใหญ่