No Man’s Sky ปล่อยอัปเดตอีกครั้ง หวังมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

17

อัปเดต

เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของเกม No Man’s Sky เฮลั่น หลังทางทีมงานได้ปล่อยอัปเดตอีกครั้งในชื่อ Expeditions

No Man’s Sky ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่อีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า Expeditions ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาเพิ่งปล่อย Companions ไปเพียงราว ๆ หนึ่งเดือน โดยการอัปเดตดังกล่าวจะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ ที่สำคัญยังคงฟรีเหมือนเดิม

จุดเด่นของโหมดใหม่ Expedition ที่เป็นระบบ Multiplayer เกมเมอร์จะได้ออกสตาร์ทบนดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ, การปรับแต่งยานอวกาศ และการเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธ โดยจะเป็นการส่งมอบความไม่สิ้นสุดให้กับเกม No Man’s Sky อีกครั้งหนึ่ง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Expedition จะมาพร้อมกับ Milestone และ Challenge ต่าง ๆ มากมายที่ให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจเพื่อปลดล็อคอย่างเช่น ชิ้นส่วน, การปรับแต่ง, การออกแบบยานอวกาศแบบ Exclusive รวมไปถึงการออกแบบ Jetpack ใหม่ของผู้เล่น

และที่สำคัญ Challenge บางอย่างจะสามารถให้ผู้เล่นทุกคนเข้าถึงได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางส่วนตั้งใจให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อสนุกและท้าทายไปกับมัน

อย่างไรก็ตามนอกจาก Expedition ที่มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นแล้ว No Man’s Sky จะมาพร้อมกับโหมด Target Sweep ที่ให้ทุกคนได้เปิดโลกกว้างและออกสำรวจด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถตามหาเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับภารกิจต่าง ๆ มากมาย ที่สำคัญทางทีมงานยังได้ปรับปรุง HUD, UI, Quality of Life, Balance และรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกมากมาย โดยใครที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์หน้าเว็บไซต์  https://www.nomanssky.com/expeditions-update/

ลิงก์  No Man's Sky Expeditions Trailer

Previous articleเหยี่ยวลิสบอน เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว “ อเกวโร ”
Next articleSCUM ปล่อยอัปเดต Dead Water ให้ทุกคนได้เจอฉากสุดคลั่ง