The Witcher 3 : Wild Hunt บนคอนโซล Next-Gen เปิดให้บริการปลายปีนี้

205

Wild Hunt

The Witcher 3 : Wild Hunt สำหรับเครื่องเล่นคอนโซล Next-Gen เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า The Witcher 3 : Wild Hunt บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X/S จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2021 อย่างแน่นอน หลังได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Witcher 3 : Wild Hunt บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X/S จะถูกพัฒนาโดย Saber Interactive จากผู้สร้าง Crysis Remastered, WWE 2K Battlegrounds และThe Witcher 3 เวอร์ชันNintendo Switch

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก The Witcher 3 : Wild Hunt เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก The Witcher Saga (หนังสือนิยายชุด) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนถูกนำมาสร้างเป็นเกม RPG และถูกพัฒนาโดย CD Projekt Red บริษัทเกมสัญชาติโปแลนด์

The Witcher Saga เป็นการเล่าเรื่องของ เจอร์รอธ บุตรของ โคริน (สุดยอดนักรบ) และ วิเซนา (แม่มดทรงพลัง) ที่ทำให้เขามีสิ่งที่พิเศษมากกว่าคนทั่วไป เจอร์รอธ เป็นเด็กหนุ่มที่ถูกฝึกฝนวิชาจากกลุ่มคนนามว่า เดอะ วิชเชอร์ ก่อนที่ในภายหลังจะสำเร็จวิชาและได้รับสมญานามว่า Geralt of Rivia

อย่างไรก็ตาม The Witcher 3 : Wild Hunt บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X/S ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีเพียงแต่การระบุช่วงเวลาเท่านั้นคือ ภายในปี 2021 รวมไปถึงยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 และ Xbox One ว่าจะได้อัปเดตอีกหรือไม่

ทั้งนี้หากผู้เล่นคนไหนที่สนใจ The Witcher 3 : Wild Hunt สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/search/?term=The+Witcher+3%3A+Wild+Hunt+

Previous articleShunsuke Saito ผู้สร้างตัวละครใน Gravity Rush อำลา Sony
Next articleXIII เวอร์ชันเก่า แจกฟรีบน GOG หลังฉบับรีเมคโดนวิจารณ์หนัก