Cyberpunk 2077 แก้ปัญหาบั๊กไม่ตกหลังปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่

139

ปัญหา

หลังจากปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดูเหมือน Pacth 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 จะยังไม่สามารถช่วยให้สถานการณ์ของเกมดีขึ้นมากเท่าที่ควรทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ ทีมพัฒนายืนยันว่าสามารถแก้ไขได้อย่างแน่นอน

Pacth 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 ที่มีขนาดใหญ่ถึง 35 GB แต่ดูเหมือนจะไม่ได้เรื่องเสียแล้ว เพราะหลังที่ปล่อยให้ทุกคนได้อัปเดตอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวก็ยังคงมีปัญหาเหมือนเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Pacth 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 มีรายละเอียดการอัปเดตมากมายไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขบัค AI ตำรวจ ที่อยู่ก็เกิดขึ้นมาหลังจากผู้เล่นก่ออาชญากรรม ไปจนถึงปัญหาบั๊กเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ทว่าหลังจากอัปเดตแพทช์ดังกล่าว เหล่าเกมเมอร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ เกมยังคงย่ำแย่เหมือนไม่มีการอัปเดตอะไรเลย ”

คลิปวิดิโอของเหล่าเกมเมอร์ได้พยายามแสดงให้เห็นถึงปัญหาบั๊กต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นหลังอัปเดต Pacth 1.2 โดยมีทั้งรถที่ Spawn (เกิด) ขึ้นมาจุดเดียวกันซ้ำ ๆ จนสุดท้ายได้การเกิดระเบิด (เนื่องจากรถทับซ้อนกัน) รวมไปถึงตัวละคร NPC ที่หายไปเฉย ๆ เมื่อผู้เล่นยิงปืนขึ้นฟ้า

อย่างไรก็ตาม Pacth 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 ไม่สามารถกอบกู้สถานการณ์ของตัวเกมได้แล้ว ซึ่งคงต้องรอต่อไปว่า CD Projekt RED จะออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างไร ที่สำคัญระบบ Multiplayer ที่ตอนนี้เหมือนถูกนำกลับไปทบทวนใหม่อีกครั้งว่าจะทำดีหรือไม่

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Xbox One

ลิงก์  So I tried the new Cyberpunk Update

Previous article“ก้อย รัชวิน” พร้อมมีทายาท ขอปล่อยตามธรรมชาติ
Next articleShunsuke Saito ผู้สร้างตัวละครใน Gravity Rush อำลา Sony