Super Seducer 3 ไม่ง้อ Steam วางขายเองแบบไม่มีเซ็นเซอร์

139

Steam

Super Seducer 3 กลับมาเปิดวางจำหน่ายอีกครั้งหลังโดนแบนแก่อนหน้านี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Valve บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศแบน Super Seducer 3 จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam เนื่องจากเกมดังกล่าวมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และอาจทำให้เด็กหรือเยาวชนที่มีอายุไม่ถึงเกณฑ์ตามที่กำหนดเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุหลักของการถูกแบนเป็นเพราะ Super Seducer 3 มีการแสดงฉากโป๊ให้เราเห็นกันแบบเต็ม ๆ ตาโดยมีคนจริง ๆ เป็นนักแสดงภายในเกม ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนเกมดังกล่าวจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และจะเป็นแบบ Exclusive ให้กับ Games Planet เท่านั้น

ลิงก์  SUPER SEDUCER 3 TRAILER

 

ล่าสุด Richard La Ruina นักพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ว่า Super Seducer 3 ที่จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Games Planet จะไม่มีการตัดต่อหรือเซ็นเซอร์ใด ๆ เกี่ยวกับฉากโป๊เปลือย ที่สำคัญยังไม่มี DRM (Digital Right Management) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้โดยเจ้าของลิขสิทธิ์ อีกด้วย

La Ruina ยังเสริมอีกว่า ทางทีมงานพยายามปรับเปลี่ยนเนื้อหาภายในเกมให้มีความเหมาะสมมากขึ้น แต่ดูเหมือน Valve และ Steam ก็ยังไม่ยอมรับเกมดังกล่าว ซึ่งการนำกลับมาเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Games Planet ครั้งนี้จะไม่มีการตัดเนื้อหาใด ๆ ทำให้ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสกับ Super Seducer 3 อย่างเต็มที่ โดยมีฉากจบมากมายหลายอย่าง ต่างจากภาคแรกที่ตัวเกมถูกตัดเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมออกไปเยอะพอสมควร

สำหรับใครที่อยากเล่นเกม Super Seducer 3 สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่ Games Planet หรือใครที่อยากเข้าไปดูรายละเอียดสามารถกดที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://uk.gamesplanet.com/game/super-seducer-3-uncensored-edition-download–4460-1

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อังกฤษ 2-1 โปแลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next articleTokyo Game Show 2021 จะจัดแบบออนไลน์หลัง โควิด-19 ยังระบาดหนัก