Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ เชื่อผู้เล่นปลื้มแน่

21

อัปเดต

Cyberpunk 2077 เตรียมปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับคุณภาพของตัวเกมนับตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดข้อมูลเกี่ยวกับ Patch 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 ที่กำลังจะเปิดให้ดาวน์โหลดในเร็ว ๆ นี้ โดย Patch ดังกล่าวมีการแก้ปัญหาต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นใส่ส่วนของเรื่องคุณภาพกราฟิกหรือปัญหาบั๊กต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Patch 1.2 ที่กำลังจะเปิดให้อัปเดตนั้น CD Projekt RED ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาเน้นไปที่การปรับปรุงเรื่องคุณภาพกราฟิก และปัญหาบั๊กต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกมแบบยกชุด อย่างเช่น ระบบ Gameplay, ระบบภารกิจ, พฤติกรรมของเหล่าประชาชนในเมือง Night City, ปัญหาเรื่องประสิทธิภาพของตัวเกม และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ของโลกเกม

นอกจากตัวเกม Cyberpunk 2077 ยังได้รับการแก้ไขพฤติกรรมของตำรวจภายในเมือง Night City ให้เข้าสู่พื้นที่อาชญกรรมช้าลง (เฉพาะที่ผู้เล่นเป็นคนก่อเหตุ), ประสิทธิภาพของอาวุธ Gorilla Arms มีความรุนแรงมากขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์, แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในระบบภารกิจ, แก้ไขปัญหาบั๊กที่เกิดขึ้นภายในรถยนต์ (ที่อยู่ ๆ ก็เกิดระเบิดขึ้นเอง), การปรับปรุง Quality-of-Life ให้ดียิ่งขึ้น, เพิ่มตัวเลือกให้สามารถปรับเปลี่ยนปุ่มคีย์ลัดได้ รวมไปถึงแก้ปัญหาตัวเกม Cyberpunk 2077 ที่มีอาการหน่วงหลังจากเล่นไปแล้วหลายชั่วโมง

อย่างไรก็ตามเนื่องจาก Patch 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 มีขนาดที่ใหญ่มาก ๆ และเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ของทาง CD Projekt RED พวกเขาจึงออกมายืนยันว่า หลังจากที่ได้อัปเดตแล้ว ตัวเกมจะมีความสมดุลและเสถียรภาพมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลักเซมเบิร์ก 1-3 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)
Next articleGreen Hell ใกล้พอร์ทลงเครื่องคอนโซลหลัง PC ได้เล่นร่วมสองปี