Chivalry 2 เตรียมส่งตัวทดสอบ Closed Beta ให้คนสั่งซื้อล่วงหน้าได้เล่น

56

Closed Beta

เหล่าบรรดาแฟนเกม Chivalry 2 ที่ได้สั่งจองไปแล้วล่วงหน้า เตรียมพบกับตัว Closed Beta ที่จะเปิดให้ทดลองเล่นกันในเร็ว ๆ นี้ หลังเปิดตัวเรียกน้ำย่อยกันมาอย่างยาวนาน

Torn Banner Studios ทีมนักพัฒนา Chivalry 2 เกมภาคต่อแนวผู้เล่นหลายคนในช่วงสงครามกลางยุค กำลังจะเปิดให้ผู้เล่นได้ทดสอบตัว Closed Beta ในระบบ Crossplay ระหว่างวันที่ 23 ถึง 26 เมษายน 2021 นี้ ทุกแพลตฟอร์มทั่วโลก แต่เฉพาะสำหรับคนที่กดสั่งจองไปก่อนแล้วล่วงหน้าเท่านั้น

Chivalry 2 เป็นวิดีโอเกมแนวผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) ที่เกิดในช่วงยุคสงครามกลาง ซึ่งเกมเมอร์ทุกคนจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครนายทหารนายหนึ่งที่ต้องต่อสู้โดยใช้ดาบและธนู (ธนูไฟ) เพื่อเอาชนะเหล่าศัตรูที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามให้ได้พร้อมทั้งทำลายปราสาทตามลุ่มน้ำแบบไม่ให้เหลือซาก

จุดเด่นของเกม Chivalry 2 คือทุกคนจะได้เล่นระบบต่อสู้แบบ Melee ปะทะ Melee (หรือการใช้อาวุธต่อสู้แบบระยะประชิด เช่น ดาบ หอก) โดยผู้เล่นจะต้องอาศัยจังหวะการโจมตีภายในเกมเพื่อเอาชนะเหล่าศัตรูที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ที่สำคัญตัวเกมยังมีเนื้อหาที่ค่อนข้างจะสมจริงและอิงตามประวัติศาสตร์ แถมยังดุเดือดเลือดพล่านอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ตาม Chivalry 2 มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 8 มิถุนายน 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store), PlayStation4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากดูรายละเอียดเพิ่มสามารถเข้าไปดูที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://www.epicgames.com/store/th/p/chivalry-2

Previous articleOutriders เล็งประจานคนโกงเกม พร้อมจับมาเจอกันเอง
Next articleเอ็นกานนู แก้มือ มิโอซิซ กระชากเข็มขัดแชมป์ UFC รุ่นยักษ์