The Lord of the Rings : Gollum โชว์ตัวอย่างใหม่เรียกกระแสแฟน ๆ

125

Gollum

The Lord of the Rings : Gollum คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจอย่างมากหลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 แต่ล่าสุดดูเหมือนกำหนดการจะถูกเลื่อนออกไปหลังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด – 19 ยังลุกลามอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ ทุกคนคงได้ไปผจญภัยในดินแดน มอร์ดอร์ กันมาแล้ว แต่สำหรับ The Lord of the Rings : Gollum ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร กอลลัม และด้วยตัวอย่างเพียงน้อยนิดทำให้เราอาจไม่เห็นอะไรมากนัก แต่พอจะสังเกตและคาดเดาได้ว่า รูปแบบ Gameplay ของเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นแบบใด

สำหรับ The Lord of the Rings : Gollum ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร กอลลัม ทำให้การเล่นของภาคนี้จะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ซึ่งไม่ใช่การต่อสู้แบบดุเดือดเลือดพล่าน แต่จะเป็นการแอบซ่อนเพื่อเอาชีวิตรอดไปยังสถานที่ปลอดภัย โดยมีฉากหลังเป็นดินแดนจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง The Lord of the Rings พร้อมกับภารกิจตามหา แหวน ที่เป็นของรักของ กอลลัม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Lord of the Rings : Gollum ถูกพัฒนาโดย Daedalic Entertainment GmbH บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเยอรมัน ที่ส่วนมากจะทำหน้าที่จัดจำหน่ายเกมมากกว่า

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ทุกคนที่เป็นแฟนเกม The Lord of the Rings คงต้องรอกันต่อไปเพราะ Daedalic Entertainment GmbH มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2022 แต่ยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ลิงก์ The Lord of the Rings: Gollum – Official Gameplay Teaser Trailer

Previous articleQuantum Error เกมแนว Comic Horror ปล่อยตัวอย่างใหม่ เรียกน้ำย่อย
Next articleเฮดโค้ชฝรั่งเศส ส่งสัญญาณถึง “ โอเล ” ส่ง ปอกบา ลงสนามต่อเนื่อง