Final Fantasy VIII ฉบับ Remastered เปิดให้เล่นบนมือถือแล้ว

87

Remastered

หลังจากถูกเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ล่าสุดภาค 8 ของเกมซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Final Fantasy ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันผ่านมือถือแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Final Fantasy VIII ที่เปิดให้บริการผ่านทางมือถือ เป็นเวอร์ชัน Remastered โดยเล่าถึงเรื่องราวของสาธารณรัฐกัลบาเดีย ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Edea แม่มดผู้มีอิทธิพล ซึ่งกำลังเตรียมการขยายอำนาจไปทั่วโลก

สำหรับ Final Fantasy VIII เวอร์ชัน Remastered บนมือถือ จะมี Squall เป็นตัวละครหลักและมี SeeD กองกำลังทหารรับจ้าง ออกมาร่วมต่อสู้กับ Edea เพื่อขัดขวางแผนการการยึดโลก

อย่างไรก็ตาม เกมต้นฉบับของ Final Fantasy VIII ได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันตั้งแต่ช่วงปี 1999 และได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยยอดขายที่สูงถึง 9 ล้านชุดทั่วโลก โดยปัจจุบันเกมเมอร์ที่เป็นแฟน Final Fantasy สามารถโหลดเกมดังกล่าวมาเล่นกันได้แล้วบนมือถือ

ทั้งนี้ Final Fantasy VIII เวอร์ชัน Remastered ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันทั้งในระบบ Android กับ iOS มีราคาอยู่ที่ 499 บาท ส่วนเกมเมอร์คนไหนที่ต้องการเล่นเกมเวอร์ชัน PC สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ที่กำลังอยู่ในช่วงลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์

สำหรับ Final Fantasy VIII เป็นเกมแอ็คชันแนว RPG ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในด้านของภาพกราฟิกที่สวยงามในยุคนั้น รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ถูกสร้างและจัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 1999 โดย บริษัท สแควร์ มี โยะชิโนะริ คิตะเซะ เป็นผู้กำกับคอยดูแล และเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายอย่างเช่น PlayStation, PlayStation 3 และ Microsoft  Windows

Previous articleGodzilla VS Kong (2021) มวยถูกคู่ที่คอหนังไม่ควรพลาด
Next articleLe Du ร้านดังกรุงเทพฯ คว้าที่ 4 รางวัล Asia’s 50 Best Restaurants