ทีมพัฒนาแย้ม Call of Duty ภาคใหม่อาจใช้ชื่อว่า WWII Vanguard

115

WWII Vanguard

มีข่าวลือมาว่า Call of Duty ภาคใหม่อาจใช้ชื่อตอนว่า WWII Vanguard

Modern Warzone ทีมพัฒนาชื่อดังของวิดีโอเกมตระกูล Call of Duty ได้ออกมาปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกมยิงแอ็คชันสุดมัน ว่าภาคใหม่นี้อาจจะใช้ชื่อว่า Call of Duty : WWII Vanguard และจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอนภายในปี 2021

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Call of Duty ภาคใหม่จะถูกสร้างโดยบริษัทพัฒนาเกมค่ายไหน แต่เหล่าบรรดาแฟนเกมหลายคนเชื่อว่า เกมดังกล่าวต้องถูกสร้างโดยทีมพัฒนาระดับตำนานอย่าง Sledgehammer Games อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นทีมพัฒนาหลักที่ได้สร้าง Call of Duty : Modern Warfare 3, Call of Duty : Advanced Warfare และ Call of Duty : WWII ให้ทุกคนได้สัมผัสความมันกันมาแล้วก่อนหน้านี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Call of Duty : WWII Vanguard ที่คาดว่าน่าจะเป็นภาคใหม่ จะมีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกับ Call of Duty : Warzone หลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Modern Warzone ได้ออกมาระบุเพิ่มเติมอีกว่า Call of Duty : WWII Vanguard อาจเป็นเพียงโค้ดเนมของเกมเท่านั้น โดยชื่อเต็ม ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในอนาคต

ทั้งนี้เนื่องจากข้อมูลของเกม Call of Duty : WWII Vanguard ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ทำให้ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอทาง Modern Warzone ออกมาประกาศอีกครั้งหนึง

สำหรับ Call of Duty ถือเป็นเกมยิงแอ็คชันระดับตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เนื่องจากมีเนื้อหาที่น่าติดตาม รวมไปถึงภาพกราฟิกที่สวยงาม และระบบเสียงการยิงที่สมจริงแบบสุด ๆ โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยโฟกัสเหตุการณ์ที่สงครามโลก ครั้งที่ 2 ซึ่งออกมาแล้ว 4 ภาค แต่นอกจากซีรีส์ World War 2 แฟรนไชส์ดังกล่าวยังออกเป็นซีรีส์ Modern Warfare และ Black Ops ซึ่งแต่ละซีรีส์ก็มีตอนย่อยตามมามากมาย รวมถึงภาคแยกอื่น ๆ โดยตอนล่าสุดคือ Call of Duty :

Black Ops Cold War วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020

Previous articleเลเวอร์คูเซน ทนไม่ไหว สั่งปลด “ บอสซ์ ” พ้นตำแหน่งกุนซือ
Next articleโซลชาร์ ยอมรับจัดทัพเป็นรองนัดพ่าย “ จิ้งจอก ”