Capcom พร้อมดัน Resident Evil Village ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์

145

Resident Evil Village

Resident Evil ถือเป็นวิดีโอเกมแนวสยองขวัญที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ถือว่าเป็นหนึ่งในลูกรักของบริษัท Capcom ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากทางทีมงานพยายามตั้งเป้าว่า เกมภาคใหม่ต้องประสบความสำเร็จกว่าภาคก่อน ๆ

Antoine Molant นักการตลาดฝั่งยุโรป ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อชื่อดังอย่าง Games Industry ว่าปัจจุบัน บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Capcom กำลังพยายามทำให้เกม Resident Evil Village ที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอคอย กลายเป็นเกมที่ต้องประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยอดขาย คุณภาพ รวมไปถึงความพึงพอใจของผู้เล่นทุกคน

Antoine Molant ออกมากล่าวว่า “ เป้าหมายของพวกเราในปี 2021 คือการทำให้เกม Resident Evil Village เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดนับตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายภาคก่อน ๆ ทั้งในเรื่องของยอดขายและด้านธุรกิจ ”

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ก่อนหน้านี้ Capcom เคยออกมาเปิดเผยว่า Resident Evil Village จะเป็นเกมเอาตัวรอดแนวสยองขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมทั้งยืนยันว่า แผนที่ภายในเกมดังกล่าวจะมีขนาดใหญ่ขึ้นมากหากเทียบกับภาคเก่าอย่าง Resident Evil 7 และจากข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมา ต้องขอบอกเลยว่า Capcom คาดหวังกับเกมนี้แบบสุด ๆ

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าปัจจุบัน Resident Evil Village จะยังไม่ได้เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกัน แต่หลังจากที่มีการเปิดตัว Trailer ครั้งแรก เกมดังกล่าวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ รวมไปถึงตัวละครฝ่ายร้าย Lady Dimitrescu แวมไพร์หญิงตัวยักษ์ ที่ทำให้เกมเมอร์หลายคนหลงใหล

ทั้งนี้ Resident Evil Village จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Google Stadia

Previous article“ เป๊ป ” อวยพร “ ลูกเรือ ” รับใช้ชาติแล้วกลับสโมสรปลอดภัย
Next article“ โอเล ” คาดหวัง มาร์กซิยาล เรียกความมั่นใจกับทีมชาติฝรั่งเศส