S.T.A.L.K.E.R. พร้อมให้ยลโฉมตัวอย่าง “ ภาค 2 ” วันที่ 26 มีนาคมนี้

20

ภาค 2

ใครที่เป็นแฟนเกม S.T.A.L.K.E.R. เกมยิงปืนสยองขวัญเอาชีวิตรอด เตรียมรับชมตัวอย่างใหม่จากทางผู้พัฒนาได้เลย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า รายการ Twitchgaming Showcase ID@Xbox ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ผ่านทางแพลตฟอร์ม Twitch จะมีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ S.T.A.L.K.E.R. 2 ให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

Microsoft เจ้าของงาน Twitchgaming Showcase ID@Xbox ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเราจะมีการเปิดเผยเกมแนวอินดีต่าง ๆ มากมาย และมีเกมใหม่ล่าสุดจากนักพัฒนาหลายแห่งเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Dear Villangers, Devolver Digital, DrinkBox และ Curve Digital ”

“ โดยในรายการ Showcase จะมีเผยให้เห็นถึงตัวอย่างของวิดีโอเกมใหม่กว่า 25 เกม อย่างเช่น Exo One, The Wild at Heart, Voidtrain, The Ascent, Second Extinction และ S.T.A.L.K.E.R. 2 ”

S.T.A.L.K.E.R เป็นเกมเอาตัวรอดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น รวมไปถึงภาพกราฟิกที่ชวนขนหัวลุกมากสำหรับในยุคกลางทศวรรษ 2000 นั่นทำให้กลุ่มเกมเมอร์สายดาร์กติดใจกันยกใหญ่ เกมดังกล่าวถูกพัฒนาจาก GSC Game World และจัดจำหน่ายโดย THQ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2007

หลังจากมีการประกาศข่าว S.T.A.L.K.E.R. 2 ก็กลายเป็นกระแสที่สนใจของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกทันที เพราะด้วยภาคแรกที่มีการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้เกมนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าผู้เล่นมากมาย

อย่างไรก็ตาม S.T.A.L.K.E.R. 2 เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด และจะมีเนื้อหาเชื่อมโยงกับภาคแรก รวมไปถึงมีความท้าทายอย่างมาก แถมชวนให้ผู้เล่นทุกคนต้องพบกับความสยองขวัญที่แสนจะปั่นป่วนประสาทเพิ่มขึ้นจากเดิมแน่นอน

ทั้งนี้ S.T.A.L.K.E.R. 2 จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC กับ Xbox Series X/S เท่านั้น และมีกำหนดวางขายภายในปี 2021 ซึ่งหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถรอชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในตัวอย่างใหม่เลย

Previous articlePAYDAY ภาค 3 ได้เล่นแน่ แต่แฟน ๆ ต้องรออีกสองปี
Next articleคูซมา ยก “ เลอบรอน ” เป็นมากกว่า เอ็มวีพี