Civilization VI เตรียมปล่อย DLC ตัวสุดท้าย เพิ่มประเทศโปรตุเกสและซอมบี

21

ประเทศโปรตุเกส

Firaxis บริษัทผู้พัฒนาวิดีโอเกมในสหรัฐอเมริกา เตรียมปล่อยอัปเดต DLC ตัวที่ 6 และเป็นตัวสุดท้ายใน Civilization VI ผ่านทาง New Frontier Pass ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Firaxis ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาเตรียมปล่อยอัปเดต DLC (Downloadable Content) ตัวที่ 6 ซึ่งจะเป็นคอนเทนต์สุดท้ายของวิดีโอเกม Civilization VI โดยหลัก ๆ จะมีการเพิ่มประเทศโปรตุเกสเข้ามาในเกม รวมไปถึงโหมดซอมบีเพื่อให้ทุกคนได้เล่นกัน

สำหรับ DLC ของ Civilization VI จะมีการเพิ่มผู้นำประเทศและประชาชนชาวโปรตุเกสเข้าไปไว้ในเกม โดยเน้นไปที่การขยายอาณานิคม และออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ทางน้ำ ซึ่งในขณะเดียวกันยังมีโหมดเสริมซอมบี (Zombie Defense) เข้ามาให้ทุกคนได้เล่นกับแบบงง ๆ อีกด้วย

ในโหมดเสริม Zombie Defense ทุก ๆ ยูนิตที่เสียชีวิตจากการต่อสู้ จะมีโอกาสกลับมาเกิดใหม่เป็นซอมบี พร้อมทั้งออกไล่ล่าผู้คนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง และแน่นอนหากพื้นที่ใดถูกซอมบีโจมตี จะเป็นการแพร่เชื้อต่อไปเรื่อย ๆ อย่างไม่รู้จบจนกว่าทุกชีวิตจะตายหมด

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่เจอกับปัญหาดังกล่าวสามารถใช้อุปกรณ์เสริม หรือเครื่องมือป้องกันเพื่อกั้นไม่ให้ซอมบีลุกลามเข้ามายังพื้นที่ปลอดภัยได้ แต่ก็ต้องใช้ความสามารถรวมไปถึงไหวพริบที่รวดเร็ว พร้อมทั้งจัดการกับทรัพยากรให้เหมาะสมเพื่อที่จะผ่านพ้นวิกฤตเหล่านี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ DLC ของ Civilization VI จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ส่วนเกมเมอร์คนไหนที่มี New Frontier Pass อยู่แล้ว สามารถรออัปเดตได้แบบฟรี ๆ

ลิงก์  Civilization VI – March 2021 DLC | New Frontier Pass

Previous articleAssassin’s Creed Valhalla ปล่อยอัปเดต เอาใจคนรักแมวเหมียว
Next articleThe Walking Dead : Survivors เปิดให้เล่นบนมือถือระบบ Android แล้ว