Magnificent Trufflepigs เกมโรแมนติกสุดชิล เตรียมเปิดให้บริการกลางปีนี้

121

โรแมนติก

ผู้สร้างเปิดตัว The Magnificent Trufflepigs เกมตรวจจับโลหะที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์การเล่นที่แปลกประหลาดอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

Thunkd บริษัทพัฒนาเกม และ AMC Games ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาประกาศเปิดตัว The Magnificent Trufflepigs เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่เน้นเนื้อเรื่องไปทางด้านโรแมนติก พร้อมกับการตรวจจับโลหะที่ต้องช่วยเหลือหญิงสาวปริศนา บนแพลตฟอร์ม PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam) และ Nintendo Switch เครื่องเล่นเกมขนาดพกพา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภายในเกม The Magnificent Trufflepigs ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครชายที่ชื่อว่า Adam เขาได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังประเทศอังกฤษ บ้านเกิดของตัวเอง ก่อนจะได้พบกับหญิงสาวลึกลับนามว่า Beth

หลังจากพบกับหญิงสาวคนดังกล่าว Adam ต้องช่วยเธอหาสมบัติชิ้นหนึ่งที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินเนื่องจากถูกร้องขอให้ช่วยเหลือ ซึ่งผู้เล่นต้องใช้เครื่องตรวจจับโลหะในการค้นหา และไม่สามารถรู้ได้ว่า สมบัติดังกล่าวนั้นคืออะไร เพราะยังมีปริศนาอีกมากมายที่ Beth ไม่ได้บอกไว้

อย่างไรก็ตาม The Magnificent Trufflepigs เป็นเกมแนว First Person (มุมมองบุคคลที่หนึ่ง) ที่ผู้เล่นต้องใช้อุปกรณ์ตรวจจับโลหะเพื่อหาทางแก้ไขปริศนาต่าง ๆ พร้อมทั้งยังมีเนื้อเรื่องอีกมากมายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ที่สำคัญ เกมดังกล่าวจะไม่เน้นเนื้อเรื่องไปทางด้านโรแมนติกเท่านั้น แต่ยังมีการนำเสนอในบรรยากาศรูปแบบ Laid-Back ซึ่งก็คือทำให้ผู้เล่นรู้สึกชิล สบาย ๆ ผ่อนคลายตลอดการเล่นเกมอีกด้วย ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบนี้ ถือว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ The Magnificent Trufflepigs เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงฤดูร้อนหรือช่วงกลางปี 2021

ลิงก์ ‘The Magnificent Trufflepigs' Video Game | Official Teaser

https://youtu.be/6tOvxkrVS8I

Previous articleผู้ว่าฯสมุทรสาคร กลับบ้านแล้ว พร้อมทำงาน
Next articleResident Evil Village เตือนระวังอีเมลหลอก ชวนเล่น Beta – Early Access