DOOM Eternal เตรียมปล่อยตัวอย่าง The Ancient Gods Part Two เร็ว ๆ นี้

250

The Ancient Gods Part Two

เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อมเพราะ DOOM Eternal กำลังจะกลับมาสร้างความดุเดือดอีกครั้ง ในภาคเสริมอย่าง The Ancient Gods Part Two ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้

บริษัทพัฒนาเกม DOOM Eternal ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์หลักเพื่อให้ทุกคนได้ทราบกันว่า Teaser Trailer ใหม่ จะมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามและสมจริง แถมยังมีสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจเซอร์ไพรส์ผู้เล่นอยู่อีกมากมาย

จากตัวอย่างจะได้เห็น Doom Slayer ตัวละครเอกของเกม DOOM Eternal กำลังเจอกับศัตรูที่สวมชุดเกราะสีแดง มาพร้อมกับดาบ Argent โดยฉากหลังเป็นสงครามของ Sentinel กับ ไททันขนาดยักษ์ ทำให้หลายคนไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ภาคดังกล่าว จะต้องเจอกับอะไรบ้าง

นอกจากนี้ ใครที่มีตัวเกม DOOM Eternal อยู่แล้ว (บน Steam) จะเห็นว่า ตัวเกมได้เพิ่ม Achievement ใหม่ของ The Ancient Gods Part Two แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ Tougher Than Nails ที่ได้รับการอัปเดตจาก Sentinel Hammer ที่อาจจะเป็นอาวุธใหม่ของ Doom Slayer ซึ่งคงต้องรอดูตัวอย่างเต็ม ๆ อีกทีว่าอาวุธดังกล่าวสามารถทำอะไรได้บ้าง

อย่างไรก็ตาม Achievement ของ The Ancient Gods Part Two ทุกคนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้แล้วที่หน้าออนไลน์ Steam ซึ่งจะอยู่บริเวณด้านล่าสุด และแสดงให้เห็นว่ายังเป็น 0 เปอร์เซ็นต์

ลิงก์ https://steamcommunity.com/stats/782330/achievements

ทั้งนี้หากมีข้อมูลข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม DOOM Eternal ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที ส่วนใครที่อดทนรอไม่ไหวสามารถเข้าไปชม Video Review ที่แนะนำเกี่ยวกับภาคเสริม The Ancient Gods Part One เพื่อเรียกน้ำย่อยได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ DOOM Eternal : Review

https://youtu.be/tdCr8bxXwgg

ลิงก์ Doom Eternal: The Ancient Gods – Part One

https://youtu.be/eVdesgnK5Aw

Previous articleApex Legends เล่นบน Nintendo Switch ได้แล้ว ความละเอียดและเฟรมเรตลด
Next articleMicroProse Soccer เกมดังยุค 90 กลับมาแล้วบนแพลตฟอร์ม PC