Apex Legends เล่นบน Nintendo Switch ได้แล้ว ความละเอียดและเฟรมเรตลด

137

Nintendo Switch

Apex Legends เกมแนว Battle Royale ยอดฮิตจากบริษัทพัฒนาเกม Respawn เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

หลังจากที่เปิดตัวให้แฟนเกมได้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม PC และ Console มาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี ล่าสุด Apex Legends ได้เปิดให้บริการบนเครื่องเล่นเกมขนาดพกพาอย่าง Nintendo Switch แล้ว

ประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนเกมหลายคนสงสัยว่า Apex Legends เกม Action ความเร็วสูงเมื่อมารันอยู่เครื่อง Nintendo Switch จะมีความละเอียดของภาพอยู่ที่เท่าไหร่ รวมไปถึงจะเกิดปัญหาอะไรตามมาหรือไม่

Panic Button นักพัฒนาเกม ที่ได้พอร์ตเกมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์ต Nintendo Switch ได้ออกมายืนยันผ่านทาง Famitsu นิตยสารชื่อดัง ว่า เกม Apex Legends บนเครื่องเล่น Nintendo Switch จะมีความละเอียดอยู่ที่ 720P แต่เมื่อเชื่อมต่อกับ Dock มันจะแสดงผลเพียงแค่ 576P เท่านั้น และไม่ว่าเกมเมอร์จะเล่นในโหมดพกพาหรือโหมด Portable อัตราเฟรมเรตก็จะถูกล็อคไว้ที่ 30 FPS เท่ากัน

อย่างไรก็ตาม Apex Legends บนเครื่องเล่น Nintendo Switch ถือเป็นการแลกคุณภาพความคมชัดกับความสะดวกสบายในการเล่น ดังนั้นเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบความลื่นไหลหรือรายละเอียดแบบ Full HD 1080P อัตราเฟรมเรตที่ 60FPS ก็คงต้องเล่นบนเครื่อง PC หรือเครื่องเกมคอนโซลต่อไป แต่สำหรับคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องอัตราเฟรมเรตที่ 30 FPS พร้อมชื่นชอบความสะดวกสบาย Nintendo Switch นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ใช้งาน

ทั้งนี้ Apex Legends เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วแบบฟรี ๆ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, Xbox One และล่าสุด Nintendo Switch ที่มีความละเอียด 720P ในอัตราเฟรมเรต 30 FPS

ลิงก์  Apex Legends Nintendo Switch Gameplay Trailer

Previous articleพอล เบททานี อยากรับบท Vision ไปตลอดชีวิตการแสดง
Next articleDOOM Eternal เตรียมปล่อยตัวอย่าง The Ancient Gods Part Two เร็ว ๆ นี้