ทีมงาน Marvel’s Avengers ไขข้อสงสัยหลังปรับให้ตัวละครได้เลเวลช้าลง

60

ตัวละคร

ก่อนหน้านี้ Marvel’s Avengers ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างมาก แต่หลังจากที่เปิดให้บริการ เกมดังกล่าวกลับไม่ได้รับความนิยมเสียอย่างนั้น และถึงแม้ทางทีมงานจะปล่อยอัปเดตออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ดูเหมือนก็ยังไม่ถูกใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์อยู่ดี

ล่าสุด หลังจากทีมงานตัดสินใจปล่อยอัปเดตให้ผู้เล่นทุกคนเก็บเลเวลตัวละครได้ช้าลง แน่นอนว่าย่อมสร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายทางทีมพัฒนาเกม Marvel’s Avengers ได้ออกมาอธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจถึงสาเหตุการปรับเปลี่ยนครั้งนี้

ทางทีมพัฒนามองว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากผู้เล่นได้รับ Skill Point เร็วจนเกินไป ทำให้ไม่สามารถเรียนรู้ได้ทัน หรือควรคิดให้ดีว่าสกิลดังกล่าวไว้ใช้ทำอะไร เหมาะกับทักษะแบบไหน ซึ่งการปรับปรุงและอัปเดตครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เกมยากขึ้นมากกว่าเดิมเท่าไหร่นัก

ที่สำคัญเมื่อผู้เล่นเจอกับศัตรูที่มีความท้าทายและความยาก เมื่อชนะก็จะได้รับค่า EXP ที่สูงขึ้นกว่าเดิมตามความยากของการต่อสู้ ดังนั้นมันจึงคุ้มค่าที่ทุกคนจะลงมือกำจัด

อย่างไรก็ตาม ทีมพัฒนาเกม Marvel’s Avengers ยังเสริมต่ออีกว่า สุดท้ายแล้วผู้เล่นจะใช้เวลากับเกมดังกล่าวประมาณ 3-5 ชั่วโมงเพื่อขึ้นถึงระดับสูงสุด และทางทีมงานมองว่า การปรับปรุงดังกล่าวถือว่าลงตัวที่สุดแล้ว ถึงแม้จะมีผู้เล่นหลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจก็ตาม

ทั้งนี้ Marvel’s Avengers จะปล่อยอัปเดตในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2021 โดยจะมีเนื้อเรื่องของ Hawkeye เข้ามาเพิ่มเติม พร้อมกับการได้รับประสบการณ์การเล่นที่ยากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

Previous articleคุณแม่แอบดูลูกเล่นเกม Apex Legends อดใจไม่ไหว ต้องให้คำแนะนำ
Next article“ ฟิตซ์แพทริค ” ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ลังเล เล่นต่อหรือรีไทร์