Horizon เก่งเกินไป อาจถูก “เนิร์ฟ ” ใน Apex Legends ซีซัน 9

300

Apex Legends

หลังจาก Horizon เปิดตัวให้เหล่าแฟน ๆ เกม Apex Legends ได้สัมผัสกันไปแล้ว ตัวละครดังกล่าวก็ทำให้ทีมเดือดขึ้นเป็นเท่าตัว จนล่าสุดมีข่าวลือมาว่า ทางทีมงานกำลังแผน “ เนิร์ฟ ” ตัวละครภายในเกมให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Horizon กำลังถูกทีมพัฒนาทำการเนิร์ฟ (ลดความสามารถของตัวละคร) ในเกม Apex Legends ซีซัน 9 ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

Respawn สตูดิโอพัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน ได้ให้ความเห็นว่านับตั้งแต่ Horizon เข้ามาอยู่ในเกม Win Rate (อัตราการชนะ) ก็สูงขึ้นเป็นเท่าตัวจนทำให้เธอได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้กระแสตกเป็นของตัวละครรุ่นพี่อย่าง Wraith

และถึงแม้ปัจจุบันจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของการเนิร์ฟตัวละคร Horizon อย่างเป็นทางการ แต่ทาง Respawn ก็มีแผนจะลดความสามารถของเธอลงเพื่อให้เกมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น เพราะตอนนี้ความสามารถของตัวละครดังกล่าวโดดเด่นจนเกินไป และอาจส่งผลเสียระยะยาวในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานยังมีแผนปรับตัวละครอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Lifeline, Gibraltar, Crypt และ Loba โดยผู้เล่นต้องรอดูกันต่อไปว่า Apex Legends Season 9 จะมีตัวละครใดบ้างที่ถูกลดความสามารถลงมา

ทั้งนี้ Season 9 น่าจะมาในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 และทางทีมงาน Respawn ยังพอเหลือเวลาอีกมากสำหรับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด

สำหรับ Apex Legends เปิดให้ทุกคนได้เล่นกับแบบฟรี ๆ แล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One และจะเปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ลิงก์ *SEASON 9* Apex Legends : New Legend, New Features, Release Date and More

https://youtu.be/5nJzFwZuDDI

Previous articleDragon Ball Z ภาค Kakarot เล็งปล่อย DLC โลกไร้ “ ซุนโกคู ”
Next articleชาวเวียดนาม เปลี่ยนชุดระบายความร้อนเป็นระบบน้ำ เพื่อเร่งความแรง PS5