Dragon Ball Z ภาค Kakarot เล็งปล่อย DLC โลกไร้ “ ซุนโกคู ”

110

Kakarot

Dragon Ball Z : Kakarot เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเหล่าผู้เล่นทั่วโลก และถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดวางขายมาเป็นเวลาปีกว่า ๆ แล้ว ทีมพัฒนาก็ยังไม่หยุดที่จะปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เหล่าผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกัน

ล่าสุด Cyber Connect 2 ทีมพัฒนา Dragon Ball Z : Kakarot เตรียมปล่อย DLC (Downloadable Content) ตัวที่ 3 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่ ซุนโกคู ได้เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคหัวใจ และมีศัตรูตัวฉกาจอย่างหมายเลข 17 กับหมายเลข 18 ทำการยึดครองโลก

เนื้อเรื่องภายเกมดังกล่าว เหล่าบรรดานักสู้ต่างพ่ายแพ้และล้มตายไปกันหมด โดยเหลือเพียง ซุนโกฮัง ลูกชายของ ซุนโกคู และ ทรังค์ ลูกชายของ เบจิตา เท่านั้น

DLC ตัวใหม่ที่เปิดเผยอย่างเป็นทางการมีชื่อว่า Trunks : The Warrior of Hope โดยเน้นไปที่เรื่องราวของ ทรังค์ ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์แอนดรอยด์อย่าง หมายเลข 17 และหมายเลข 18 ซึ่งเนื้อเรื่องภายเกมเป็นการหยิบเอาภาค Dragon Ball : OVA (Original Video Animations) ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟน ๆ มาอยู่ในรูปแบบวิดีโอเกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dragon Ball ภาค OVA ถือเป็นหนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ทาง BANDAI Namco จะปัดฝุ่นหยิบขึ้นมาพัฒนา

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า Trunks : The Warrior of Hope จะปล่อยอัปเดตให้เล่นกันเมื่อไหร่ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าอาจจะมีการเปิดวางจำหน่ายแยกในตอนที่มีการอัปเดตเนื้อหาเสริมนี้ แต่สำหรับเกมเมอร์ที่เป็นเจ้าของ Season Pass อยู่แล้วสามารถรออัปเดตกันได้เลย

อย่างไรก็ตาม Dragon Ball Z : Kakarot เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One แถมตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย

ลิงก์ DRAGON BALL Z : KAKAROT – DLC 3 Announcement Trailer

https://youtu.be/QLi8eyNwcRU

Previous articleCEO การันตี GTA V สำหรับ Next-Gen ทำผู้เล่นฮือฮาแน่นอน
Next articleHorizon เก่งเกินไป อาจถูก “เนิร์ฟ ” ใน Apex Legends ซีซัน 9