CEO การันตี GTA V สำหรับ Next-Gen ทำผู้เล่นฮือฮาแน่นอน

530

CEO

CEO ของบริษัท Take-Two Interactive แสดงความมั่นใจ เกม GTA V เวอร์ชัน PS5, XBox Series X/S ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 จะทำให้บรรดาเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจแน่นอน

มีรายงานข่าวจากสื่อวิดีโอเกมต่างประเทศ ซึ่งได้เปิดเผยการให้สัมภาษณ์ของ Strauss Zelnick CEO ของบริษัท Take-Two Interactive ว่า GTA V เวอร์ชัน Remastered สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X/S จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีเยี่ยม และสร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้เล่นอย่างแน่นอน

สำหรับ Take-Two Interactive เป็นบริษัทแม่ของ Rockstar Games บริษัทผู้พัฒนาเกม GTA V หรือ Grand Theft Auto V เกมแนวแอ็คชันผจญภัย โดย GTA V ออกวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนกันยายน 2013 เป็นเกมภาคหลักที่ออกต่อจาก GTA IV เมื่อปี 2008 โดยเกมที่กำลังจะออกวางจำหน่ายภายในปีนี้เป็น GTA V เวอร์ชัน Remastered

Strauss Zelnick กล่าวว่า “ บริษัทมีการปรับปรุงเทคโนโลยี อัปเกรดภาพ Visual และปรับปรุง Performance ให้เหนือระดับยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่า เกม Remastered จะต้องออกมาดีแน่นอน ”

“ ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ Remastered สำหรับเกมซีรีส์ Mafia ไปแล้ว ซึ่งจากเสียงตอบรับทั้งจากนักวิจารณ์และผู้เล่น ต่างให้คะแนนออกมาค่อนข้างดี เป็นจุดที่เราพอใจ ส่วนเกม GTA V ที่กำลังพัฒนาเข้าสู่เครื่องเล่นคอนโซล Next-Gen นั้น สำหรับตัวผมมองว่า เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก เราอยากให้แฟน ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์จริงในเร็ว ”

บิ๊กบอสแห่งค่าย Take-Two Interactive ยังเปิดใจด้วยว่า การเล่นเกม GTA V ในรูปแบบกราฟิก Next Generation นั้น จะไม่มีทางแปลกใหม่ได้เลย ถ้าหากเกมนั้นเป็นเพียงพอร์ตธรรมดา ๆ โดยไม่มีการอัปเกรดอะไรเลย

อย่างไรก็ตาม Strauss Zelnick ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิก Next Generation ดังกล่าวของ GTA V เวอร์ชัน Remastered เพียงแต่โฆษณาชวนเชื่อด้วยการรับประกันว่า “ ผมมั่นใจว่า Rockstar Games ต้องสามารถมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ซึ่งมันจะไม่เกิดขึ้นแน่ถ้าเป็นการพอร์ตเกมธรรมดา ”

Grand Theft Auto V เวอร์ชัน Remastered สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X/S มีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ซึ่งสำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเกมดังกล่าว สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleอินทิรา วาร์มา รับบทสมทบในทีวีซีรีส์ Obi-Wan Kenobi
Next articleDragon Ball Z ภาค Kakarot เล็งปล่อย DLC โลกไร้ “ ซุนโกคู ”