โปรแกรมเมอร์ Luck be a Landlord ขอโทษแฟน ๆ อัปเดต Patch ล่าช้า

18

Luck be a Landlord

Luck be a Landlord ได้เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงต้นปี 2021 แบบ Early Access แต่หลายคนกลับไม่รู้ว่า Dan Dilorio ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม มีปัญหาส่วนตัวที่เกี่ยวกับโรคสมาธิสั้น ซึ่งตอนนี้ทางประเทศสหรัฐอเมริกากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเรื่องนี้เช่นกัน

Dan Dilorio ได้ออกมากล่าวขอโทษบรรดาแฟนเกม Luck be a Landlord ว่า เขาคาดหวังอย่างมากที่จะปล่อยอัปเดต Patch ใหม่ให้กับเกมดังกล่าว แต่ต้องขอโทษทุกคน ๆ ที่การดำเนินงานเป็นไปล่าช้าเนื่องจากเขาไม่สามารถไปรับยา ADHD ได้

“ มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะสามารถเขียนโค้ดเหล่านั้นได้แม้แต่บรรทัดเดียว เพื่อวางแผนเกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ใหม่ ๆ โดยไม่ต้องพึ่งยาสำหรับคนที่เป็นโรคสมาธิสั้น ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ร้านขายยาเจ้าประจำของ Dan Dilorio ให้เหตุผลที่ไม่สามารถอธิบายได้ ทำให้ไม่สามารถจัดหายาได้ทันเวลาตามที่กำหนด โดยหลายคนคาดว่า สาเหตุของประเด็นดังกล่าวอาจเป็นเพราะทางประเทศสหรัฐอเมริกาติดวันหยุดยาว ทำให้ Dan Dilorio ตัดสินใจออกมาขอโทษแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยการอัปเดตของเกมดังกล่าว

หลังจากที่ Dan Dilorio ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ให้แฟน ๆ รับรู้ ก็มีบางส่วนเข้าใจและออกมาแสดงความคิดเห็นว่า Luck be a Landlord เป็นเกมหนึ่งที่ยอดเยี่ยม และมีผู้คนอีกมากในสหรัฐอเมริกา ที่ต้องเจอกับปัญหาการดูแลสุขภาพ จึงเข้าใจปัญหาที่เกิดกับ Dan Dilorio เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Dan Dilorio ได้รับยาและเริ่มทำการพัฒนาเนื้อหาเกม Luck be a Landlord แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาไม่คิดว่าเกมดังกล่าวจะได้รับความนิยมขนาดนี้

ลิงก์  Luck be a Landlord – Demo Trailer (Steam)

Previous articleResident Evil Village ถูกลดความรุนแรงลงในญี่ปุ่น
Next article“ เพชรมรกต ” นักสู้ ONE ไม่กังวลชกสากลกับนักมวยเยอรมัน