Diablo II Resurrected สามารถนำเซฟไฟล์จากภาคเก่ามาเล่นได้

138

ภาคเก่า

Diablo II Resurrected กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ และทางผู้พัฒนายังบอกด้วยว่า สามารถเซฟจากภาคเก่านำมาเล่นในภาคใหม่ได้

Diablo II Resurrected เปิดตัวครั้งแรกในงาน BlizzConline ให้แฟนเกมทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว โดยถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่รับความสนใจอย่างมาก ขณะเดียวกันทางทีมพัฒนาก็ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นทุกคนสามารถ Import ไฟล์เซฟจากเกมเก่ามาเล่นต่อได้ตามปกติ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Cederquist ทีมพัฒนา Diablo II Resurrected ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ผู้เล่นทุกคนสามารถเซฟไฟล์จาก Diablo II มาเล่นต่อได้ในเวอร์ชัน Resurrected แบบไม่มีปัญหา

“ เราขอให้คุณเก็บไฟล์เก่าเอาไว้ให้ดี เพราะตอนแรกที่เราเริ่มพัฒนาเกมนี้ เราคาดหวังให้มันสามารถนำเซฟเก่ามาเล่นได้ ซึ่งมันได้ผลแล้ว เพราะแบบนั้น พวกคุณทุกคนสามารถเอาเซฟเก่ามาเล่นต่อได้เลยในโหมด Single Player ”

Cederquist ยังเสริมต่ออีกว่า เมื่อผู้เล่นนำไฟล์เก่าที่เซฟไว้เข้ามา จะเป็นการเริ่มจากจุดเดิมที่เคยอยู่ทันที พร้อมทั้งจะได้สัมผัสกับงานกราฟิกที่สวยงามและเสียงเอฟเฟกต์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม Diablo II Resurrected มีแผนเปิดวางขายให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Diablo II เป็นวิดีโอเกมแนวเล่นตามบทบาท มีธีมแฟนตาซีมืดและสยองขวัญ พัฒนาโดย Blizzard North และเผยแพร่โดย Blizzard Entertainment ในปี 2000 สำหรับ Diablo II Resurrected นั้น จะเป็นเนื้อหาที่รวม Diablo 2 และ Expansion อย่าง Lord of Destruction เข้าด้วยกัน โดยมี 7 คลาสตัวละครแบบเดิม มีโหมดผจญภัยแบบเดิม พยายามคงเนื้อหาเดิมเอาไว้ให้มากที่สุด

แฟนเกมคนไหนที่สนใจและอยากดูรายละเอียดสามารถเข้าไปดูที่ลิงก์ https://diablo2.blizzard.com/en-us

Previous articleArtifact 2.0 พัฒนาไปไกลแค่ Beta แต่เปิดให้เล่นฟรีบน Steam
Next articleEA สั่งแบนเกมเมอร์ ฐานส่งข้อความเหยียดเชื้อชาติให้นักเตะ