Call of Duty สองภาค ปล่อยอัปเดต เพิ่มคุณภาพกราฟิก สวยจับตา

129

กราฟิก

Call of Duty ทั้งภาค Modern Warfare และ Warzone ปล่อยการอัปเดตเพิ่มเติมให้แฟน ๆ เกมได้ดาวน์โหลดกันแล้ว โดยหลัก ๆ แล้ว เกมดังกล่าวจะเน้นไปที่คุณภาพกราฟิกซึ่งสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา

Video Games Chronicle สื่อเกมจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า Call of Duty ภาค Modern Warfare และ Warzone ได้ปล่อย High Resolution Texture Pack 3 สำหรับเครื่องเล่น PS4 Pro, PS5 และ Xbox Series X ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วแบบฟรี ๆ ไม่เสียเงิน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า High Resolution Texture Pack 3 จะมีการปรับปรุงเนื้อหาต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึง Texture ของอาวุธภายในเกมให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น แถมตัวละครภายในเกมก็ยังมีความละเอียดสูงถึงระดับ 4K แต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า 4K ที่ว่าจะเป็นแบบ Native หรือ Upscale

อย่างไรก็ตาม High Resolution Texture Pack 3 ต้องการเนื้อที่อย่างน้อย 8.4 GB สำหรับการลงโปรแกรม (อ้างอิงจากเครื่อง PS4 Pro และ PS5) ซึ่งแน่นอนว่า การดาวน์โหลดเนื้อหาดังกล่าวจะทำให้ตัวเกมมีขนาดใหญ่ขึ้น แถมยังกินเนื้อที่ HDD อยู่พอสมควร

ก่อนหน้านี้ Activision ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า PS4 รุ่นความจุ 500 GB น่าจะไม่เพียงพอสำหรับ High Resolution Texture Pack 3 ของเกม Call of Duty : Modern Warfare และ Call of Duty : Black Ops Cold War ในอนาคต

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นข่าวโคมลอยเท่านั้น เพราะทาง Activision ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของ High Resolution Texture Pack 3 อย่างเป็นทางการ โดยถ้าหากมีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Call of Duty : Modern Warfare ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที

Previous articleBecastled วางขายแล้วในแบบ Early Access สนนราคาที่ 239 บาท
Next articleเกาหลีใต้ หวังใช้ “ โตเกียวเกมส์ ” พัฒนาความสัมพันธ์ ญี่ปุ่น