Ghost Recon Breakpoint วางแผนทยอยปล่อยอัปเดตตลอดปี 2021

226

วางแผน

Ubisoft ยืนยัน วิดีโอเกม Ghost Recon Breakpoint ยังคงปล่อยอัปเดตออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทุกคนได้เล่นกันในปีนี้ ถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะมีกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

Ghost Recon Breakpoint เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2019 แต่กลับไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าที่ควรตั้งแต่ช่วง Beta ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่น, บั๊ก, ความจำเจ และ Microtransactions (โมเดลธุรกิจที่ให้ผู้เล่นซื้อสินค้าพิเศษในเกมด้วยการจ่ายเงินจริง) ที่ทำให้เกมเมอร์พากันออกมาแสดงความไม่พอใจ

เกมดังกล่าวถือเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ Ubisoft ตัดสินใจเลื่อนวางจำหน่ายหลายเกมอย่างเช่น Rainbow Six Quarantine, Watch Dogs Legion, Far Cry 6, Prince of Persia The Sands of Time Remake และ Immortals Fenyx Rising โดยพวกเขาต้องการให้ตัวเกมออกมาดีจริง ๆ ก่อนวางขาย

อย่างไรก็ตาม Ubisoft ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า พวกเขามีความตั้งใจที่จะพัฒนา Ghost Recon Breakpoint ต่อไป และจะไม่หยุดโปรเจกต์นี้อย่างแน่นอน

“ เราให้ความสำคัญกับเสียงตอบรับของผู้เล่นทุกคนตลอดมา ”

“ เรามีการอัปเดตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น World Modifiers, Darkest Night, Bullet Lure และ Golem Island Exploration เพื่อให้โอกาสผู้เล่นสัมผัสสีสันใหม่ ๆ หวังให้ Ghost Recon Breakpoint กลายเป็นเกมอย่างที่ทุกคนต้องการ ”

“ เรากำลังดำเนินการสร้างสิ่งใหม่ ๆ เข้าไปในเกม รวมไปถึงจะมีเนื้อหาที่น่าสนใจเพิ่มเติมหลังจากนี้ เราจะพัฒนาเกมตามเสียงเรียกร้องของผู้เล่น พร้อมกับเซอร์ไพร์สควบคู่ไปด้วยกันเลย ”

สำหรับ Ghost Recon Breakpoint เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One

เกมดังกล่าวมีชื่อเต็มอย่างเป็นทางการว่า Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint เป็นวิดีโอเกมยิงปืนออนไลน์ ที่พัฒนาโดย Ubisoft Paris และเผยแพร่โดย Ubisoft วางจำหน่ายทั่วโลกครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2019

Previous articleอิ้งค์ – วรันธร ไม่อยากเพิ่มเรื่องแย่ ๆ ลงในโซเชียลเพราะมันมากเกินพอ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)