Yakuza ภาค Like A Dragon เปิดให้คนไทยได้เล่นแล้วหลังถูกล็อคโซนมานาน

54

Like A Dragon

Yakuza : Like A Dragon เกมที่ใครหลายคนต่างรอคอยเปิดให้บริการโซนในประไทยแล้ว

หลังจากถูกล็อคโซนไม่ให้เล่นมานานนับปี ล่าสุด Yakuza : Like A Dragon เวอร์ชัน PC พร้อมวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เล่นกันแล้ววันนี้

Yakuza : Like A Dragon เป็นวิดีโอเกมเล่นตามบทบาทภาค 7 ของเกมตระกูล Yakuza โดยเกมนี้จะนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครเอกอย่าง Ichiban Kasuga ที่ออกท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วย่าน IsezakiIjincho ในจังหวัด Yokohama เพื่อหาสาเหตุว่าทำไมแก๊ง Arakawa ที่เขาให้ความเคารพมาโดยตลอด ถึงหักหลังเขาและย้ายไปอยู่กับแก๊งคู่อริ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Yakuza : Like A Dragon เป็นเกมแรกที่เปลี่ยนจากเกม Action Beat’em Up เป็นเกม JRPG อย่างเต็มรูปแบบ และมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากบรรดาแฟนเกมชาวญี่ปุ่นอย่างมาก ไม่ว่าจะในส่วนของเนื้อหาที่น่าติดตาม, ระบบ GamePlay ที่ผู้เล่นเข้าใจได้ง่าย และที่สำคัญคือ เกมดังกล่าวมีการสอดแทรกมุกตลกเพื่อให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลายอีกด้วย

สำหรับ Yakuza : Like A Dragon เวอร์ชัน PC เปิดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้จับจองกันแล้วในราคา 1,690 บาท (ในรูปแบบ Day Ichi Edition )

ทั้งนี้เกม Yakuza : Like A Dragon เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน แถมยังมีความเป็นเอกลักษณ์มากมาย โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจเกม Yakuza : Like A Dragon เวอร์ชันPC ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือไม่ก็กดที่ลิงก์ด้านล่างนี้

ลิงก์ https://store.steampowered.com/agecheck/app/1235140/

Previous articleอาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์- ม.มหิดล ยื่นประกันตัว 3 แกนนำในฐานนิสิตมหาลัย
Next articleเกมเมอร์ใจบุญ นำเงินรางวัลเกม Street Fighter V บริจาคให้คนจน