Narita Boy เกม 2D ย้อนบรรยากาศยุค 80 วางจำหน่ายสิ้นเดือนมีนาคม

43

ยุค 80

เชื่อว่าแฟนเกมต่างเฝ้ารอการผจญภัยในโลกล้ำยุคของ Narita Boy ล่าสุดเกมดังกล่าวจะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นในเดือนมีนาคมนี้

Narita Boy ถูกสร้างโดย Studio Koba บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และถูกเผยแพร่วางจำหน่ายโดย Team17 เกมดังกล่าวถูกนำเสนอในรูปแบบกราฟิก 2D สีสันสดใสคล้าย ๆ ยุคทศวรรษ 1980 ที่ใครหลายคนต่างหลงรัก

เกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นเข้าสู่ยุค 80 พร้อมกับการผจญภัยที่มีเสียงพากย์ ซึ่งพาทุกคนเข้าต่อสู้กับบอสที่แข็งแกร่ง และหาคำตอบจากปริศนาที่ถูกกำหนดไว้เพื่อเข้าถึงความลับของตัวเกม

ภายในเกม Narita Boy ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นนักรบที่ถือดาบ Techno Sword อาวุธที่ใช้ต่อสู้ได้ทั้งระยะใกล้และไกล โดยสามารถเปลี่ยนเป็นปืนลูกซองหรือปืนเลเซอร์ได้อีกด้วย ที่สำคัญผู้เล่นจะได้รับความช่วยเหลือจาก Motherboard ผู้นำแห่งจิตวิญญาณ เพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูและช่วยเหลือโลกใบนี้เอาไว้จากบุกโจมตีของ Stallions ตัวร้ายในอาณาจักรดิจิตอล

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นจะได้รับรู้เกี่ยวกับความทรงจำของผู้สร้างเกมนี้ไปพร้อม ๆ กันในระหว่างการเดินทางที่เป็นการเปิดเผยเรื่องราวของเขาในช่วงที่ได้ไปประเทศญี่ปุ่น ก่อนจับมันมาร่วมกันให้เกิดเป็นเรื่องราวในโลกดิจิตอล

อย่างไรก็ตาม Narita Boy จะเป็นเกมในรูปแบบ 2D Platformer (มุมมองด้านข้าง) ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของยุค 80 พร้อมกับเสียงดนตรี Synthesizer ที่น่าหลงใหล

สำหรับ Narita Boy มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นในวันที่ 30 มีนาคมที่จะนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  Wield the Techno-sword this March | Narita Boy Release Date Reveal

Previous articleDying Light 2 กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตหลังซีอีโอบริหารแบบเผด็จการ
Next articleเกมเมอร์สาว Call of Duty ภาค Mobile ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต