Cyberpunk 2077 ขอเวลาเพิ่มเพื่อพัฒนา Patch 1.2 ให้สมบูรณ์ที่สุด

227

ขอเวลาเพิ่ม

CD Projekt RED ขอเวลาเพิ่มอีกสักเล็กน้อยเพื่อพัฒนา Patch 1.2 (ขนาดใหญ่) เป็นเวลาหนึ่งเดือนหลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาต้องเจอกับปัญหาหนัก

หลังจากเปิดตัวไปไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ล่าสุด CD Projekt RED ทีมพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะเลื่อนการปล่อย Patch 1.2 ออกไปก่อน จากกำหนดเดิมในเดือนกุมภาพันธ์เป็นปลายเดือนมีนาคมแทน

ทีมงาน Cyberpunk 2077 ได้ออกมาเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากที่บริษัทถูกกกลุ่มแฮกเกอร์เจาะข้อมูลไปก่อนหน้านี้ ทำให้พวกเขากำลังเจอกับระบบปัญหาไอทีภายในอย่างหนัก ทำให้ต้องการเวลามากขึ้นเพื่อพัฒนา Patch 1.2 ที่มีแผนปล่อยให้อัปเดตภายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Patch 1.2 จะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม และเพิ่มประสิทธิภาพของเกมให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงแก้ไขข้อผิดพลาดต่าง ๆ โดยทางทีมงานจะออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม CD Projekt RED ต้องเจอกับปัญหาอย่างหนักหลังถูกกลุ่มแฮกเกอร์มือดีขโมยข้อมูลสำคัญ (Source Code) ของเกมออกมาเรียกค่าไถ่ ก่อนที่สุดท้ายจะถูกนำมาปล่อยบนโลกอินเทอร์เน็ตในเวลาต่อมา เนื่องจาก CD Projekt RED ปฏิเสธที่จะต่อรอง

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam), Xbox One และ Xbox Series X/S ขณะที่เกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ยังคงไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย และแฟนเกมคงต้องรอทาง Sony ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

Cyberpunk 2077 เป็นวิดีโอเกมแนวเล่นตามบทบาท ตัวเกมถูกวางเรื่องราวเหตุการณ์ไป 57 ปีข้างหน้าในสังคมดิสโทเปียของเมือง ไนท์ ซีตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในรูปแบบเกมโอเพนเวิร์ล ที่มีหกภูมิภาคที่แตกต่างกันในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โอลิมเปียกอส 1-3 อาร์เซน่อล (ยูโรป้า ลีก)
Next articleDying Light 2 กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตหลังซีอีโอบริหารแบบเผด็จการ