โปรดิวเซอร์เกม Yakuza หวังเห็นภาคแยก Kenzan และ Ishin เวอร์ชันภาษาอังกฤษ

35

Yakuza

โปรดิวเซอร์เกม Yakuza หวังที่จะเห็น Yakuza Kenzan และ Yakuza Ishin ได้รับการแปลภาษาเป็นภาษาอังกฤษ

Daisuke Saito โปรดิวเซอร์ของเกม Yakuza ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของวิดีโอเกม Yakuza Kenzan และ Yakuza Ishin ที่ควรจะได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษเพื่อออกวางจำหน่ายในต่างประเทศ

โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากเห็น Yakuza Kenzan และ Yakuza Ishin ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ และเนื่องจากตัวเกมมีอายุมานานกว่า 7 ปี แถมลงให้เฉพาะแพลตฟอร์ม PlayStation 3 เท่านั้น ทำให้เขาอยากเห็นเกมทั้งสองได้รับการ Remake แทนที่จะเป็นการ Remastered

Daisuke Saito ออกมากล่าวว่า “ ส่วนตัวผมอยากเห็น Yakuza Kenzan และ Yakuza Ishin ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากแฟนเกมทางฝั่งตะวันตกจะได้เข้าใจและสนุกสนานในการเล่นเกมนี้ ”

“ สำหรับ Ishin และ Kenzan เป็นภาคที่มีระบบการต่อสู้กับฉากแอ็คชันดีที่สุด ผมจึงอยากเห็นเกมดังกล่าวได้รับการแปลภาษาต่างประเทศมาก ๆ ไม่ใช่เฉพาะแค่ภาษาอังกฤษ ถ้าเกิดมีโอกาส แต่ทั้งนี้เกมดังกล่าวมีอายุนานกว่า 7 ทำให้เราอาจจะต้องใช้เวลานานเพื่อพัฒนาเกมเนื่องจากมีความซับซ้อนค่อนข้างมาก ”

อย่างไรก็ตาม Ishin และ Kenzan เป็นเกม Spin-off หรือภาคแยกของ Yakuza ที่เปลี่ยนฉากหลังจากประเทศญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน กลายเป็นญี่ปุ่นยุคเอโดะ โดยทั้งสองภาคเปิดวางจำหน่ายแค่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

จากการให้สัมภาษณ์ของ Daisuke Saito ทำให้หลายคนเชื่อว่ามีความเป็นได้สูงมากที่ Yakuza Kenzan และ Yakuza Ishin จะถูกจับขึ้นมาแปลเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนออกวางจำหน่ายอีกครั้งในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าการตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับ SEGA บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจวิดิโอเกมระดับโลก

Previous articleเกมสยองขวัญ Etched Memories เอาใจ “ ทาสแมว ” สวมบทแมวตามหาแม่
Next articleเฮอร์เบิร์ต ทีมชาร์จเจอร์ส ยก “ ทอม เบรดี ” ไอดอลต้นแบบ